BY KKMTC
9 Feb 23 2:29 pm

สถิติจาก PSN Profiles ชี้ บ้าน Slytherin ได้รับความนิยมจากชาว PS ใน Hogwarts Legacy มากที่สุด ณ ตอนนี้

3 Views

PlayStation Lifestyle รายงานจากเว็บไซต์ PSN Profiles เผยว่า บ้าน Slytherin เป็นบ้านที่กำลังได้รับความนิยมจากชาว PS มากที่สุดใน Hogwarts Legacy ณ ตอนนี้

ในเกม Hogwarts Legacy มีถ้วยรางวัลที่มอบให้แก่ผู้เล่นที่ทำเควสต์ “Find the Map Chamber” ด้วยเหตุผลดังกล่าว PlayStation Lifestyle จึงนำสถิติจากเว็บไซต์ PSN Profiles มาคำนวณแล้วได้ผลลัพธ์ดังนี้…

  • มีผู้เล่นได้รับถ้วยรางวัลจากการทำเควสต์ Find the Map Chamber ในตัวละครที่อยู่บ้าน Slytherin – The Toast of the Town trophy จำนวน 5.00%
  • มีผู้เล่นได้รับถ้วยรางวัลจากการทำเควสต์ Find the Map Chamber ในตัวละครที่อยู่บ้าน Gryffindor – The Gryffindor in the Graveyard trophy จำนวน 3.91%
  • มีผู้เล่นได้รับถ้วยรางวัลจากการทำเควสต์ Find the Map Chamber ในตัวละครที่อยู่บ้าน Ravenclaw – The Wise Owl trophy จำนวน 3.11%
  • มีผู้เล่นได้รับถ้วยรางวัลจากการทำเควสต์ Find the Map Chamber ในตัวละครที่อยู่บ้าน Hufflepuff – The Auror’s Apprentice trophy จำนวน 2.03%

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่าสถิตินี้มาจากแพลตฟอร์ม PlayStation เท่านั้น ยังไม่นับรวมเวอร์ชัน Xbox กับ PC ที่อาจจะมีสถิติแตกต่างจาก PS และแน่นอน ตอนนี้ตัวเกมยังเข้าถึงได้เฉพาะผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชัน Deluxe Edition เท่านั้น ฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่าสถิติต้องมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง

Hogwarts Legacy (1)

Hogwarts Legacy เตรียมเปิดให้เล่นสำหรับทุกคนในเร็ว ๆ นี้ ทั้งใน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PlayStation Lifestyle

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top