BY Zreast
30 Apr 22 7:57 pm

ศิษย์และอาจารย์มหาลัย ร่วมเล่น FFXIV มาด้วยกันโดยปกปิดตัวตนมาตลอด ก่อนศิษย์จะเฉลยความจริงเมื่อเรียนจบแล้ว

6 Views

ผู้ใช้ Facebook นาม Panchu Suthiwat ออกมาแชร์ประสบการณ์น่าประทับใจ ว่าเขากับอาจารย์ที่ปรึกษาโปรเจกต์ ร่วมเล่น Final Fantasy XIV มาด้วยกันโดยปกปิดตัวตนมาตลอด ก่อนจะเฉลยความจริงให้อาจารย์ทราบในช่วงที่เจ้าตัวเรียนจบแล้ว

โดยคุณ Panchu Suthiwat ก็เผยภาพแชทพูดคุยกับอาจารย์ ที่แสดงให้เห็นว่าอาจารย์นั้นมีท่าทีตกใจไม่น้อย พร้อมทั้งกล่าวว่านี่เป็นหนึ่งในความประทับใจที่เขาจะไม่ลืม และยังขอบใจสำหรับที่ผ่านมาอีกด้วย

ทั้งศิษย์และอาจารย์นั้นร่วมเล่น Final Fantasy XIV ด้วยกัน โดยเป็นสมาชิกของ Free Company (กิลด์) เดียวกัน ซึ่งคุณ Panchu Suthiwat ก็ยังมาบอกเล่าเพิ่มเติมอีกว่า

#รอเวลาเฉลยที่ว่าก็คือรอเรียนจบ เพราะอาจารย์กับผมใช้ดิสคอดในการสื่อสารครับ ทีนี้ทุกคนลองคิดตามนะครับ นักศึกษาที่เล่นเกมส์ดึกดื่นไม่ค่อยมีความคืบหน้าทางโปรเจค กำลังออนเกมส์แล้วขึ้นแจ้งเตือนออนไลน์ให้อาจารย์เห็น = เละครับ 555555 …อีกเหตุผลก็คือผมอยากให้อาจารย์ท่านได้สนุกกับเกมส์อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเกร็งครับ 😁😁😁😁😁😁

เรียกว่ารับบทเป็นทั้งลูกศิษย์แห่งแสง และลูกศิษย์มหาลัยพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดี ๆ จากชุมชมผู้เล่น Final Fantasy ที่ก็ยังคงคึกคัก และมีเรื่องราวน่าสนใจเกิดขึ้นอยู่เสมอ ทั้งกับผู้เล่นชาวไทยและต่างประเทศ

สำหรับ Final Fantasy XIV กำลังอยู่ในช่วงอัปเดตต่อจากภาคเสริม Endwalker เพื่อปูทางไปสู่เรื่องราวบทใหม่ของเกม โดยล่าสุดคุณ Naoki Yoshida ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ ก็ออกมากล่าวว่ากำลังเริ่มคิดเนื้อหาใหม่ ๆ ในภาคเสริมถัดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าอะไรที่น่าสนใจ เราก็จะมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top