BY Zreast
26 Feb 24 5:06 pm

วิทยา ปานศรีงาม และเกรซ The Face เป็นนักแสดง Motion Capture ในเกม Indiana Jones and the Great Circle

204 Views

วิทยา ปานศรีงาม นักแสดงชาวไทยที่มีผลงานในระดับอินเตอร์มาแล้วมากมาย เปิดเผยด้วยความยินดีว่าเจ้าตัวมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมระดับโลกอย่าง Indiana Jones and the Great Circle

“ทุกโอกาสที่เข้ามาในชีวิตในแต่ละครั้งนั้น มันไม่ได้เกิดขึ้นมาง่ายๆเลยครับ การได้รับโอกาสเป็นส่วนเล็กๆในเกมระดับโลกที่ล่าสุดมีผู้คอยติดตามเล่นเกมนี้อย่าง Indiana Jones and the Great Circle นั้นได้ให้ประสบการณ์อันยิ่งใหญ่กับผมมากมาย การมาเป็นนักแสดงที่เริ่มจากศูนย์ในวัยห้าสิบเมื่อสิบห้าปีที่แล้วทำให้ผมรู้สึกเหมือนมีชีวิตที่สอง ทุกคำสบประมาทที่ผมเคยได้รับมันเปรียบเหมือนเชื้อเพลิง มันเสี้ยมให้ผมได้มีวันนี้ครับ”

“ผมจะก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของผมต่อไปอย่างสุดความสามารถในฐานะนักแสดงไทยครับ”

คุณวิทยากล่าวใน Facebook ส่วนตัว

นอกจากนี้ คุณวิทยายังเปิดเผยด้วยว่าคุณเกรซ วรนันต์ บุญชมธนดีสีห์ (เกรซ The Face) ก็ร่วมแสดง Motion Capture ในเกมนี้ด้วยเช่นกัน และขอให้ทุกคนติดตามผลงานกันได้เมื่อเกมออกวางจำหน่าย

โดยสำหรับบทบาทของคุณเกรซ คือตัวละครที่มีชื่อว่า “Komen” ส่วนบทบาทของคุณวิทยา คือตัวละครที่ชื่อ “Sunan” ซึ่งฟังดูแล้วก็มีแนวโน้มสูงที่จะเป็นชาวไทย ประกอบกับว่าทางทีมงานก็ระบุไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการด้วย ว่าผู้เล่นจะได้ไปสำรวจวัดมากมายในสุโขทัย ก็ทำให้ชัดเจนว่าเราจะได้ไปเยือนประเทศไทยกันอย่างแน่นอนภายในเกมนี้

Indiana Jones and the Great Circle มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ บน PC และ Xbox Series X|S ซึ่งถ้ามีข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top