BY Aisoon Srikum
13 Jan 23 2:31 pm

วันขาย Hogwarts Legacy หายไปจากหน้าร้านค้า Steam อาจเป็นปัญหาด้านการแสดงผล

6 Views

วันขายของ Hogwarts Legacy หายไปจากหน้าร้านค้า Steam

มีเรื่องให้หายใจไม่ทั่วท้องกันสักเล็กน้อย สำหรับตัวเกมที่แฟน ๆ Harry Potter ทั่วโลก กำลังรอคอยอย่าง Hogwarts Legacy ที่ตอนนี้เหมือนเกิดปัญหาบางอย่างที่ทำให้วันวางจำหน่าย หายไปจากหน้าร้านค้าของ Steam

แต่เดิม Hogwarts Legacy มีกำหนดเปิดให้เล่น ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ แต่วันวางจำหน่ายหน้าร้านค้าของ Steam กลับหายไป เหลือเพียงแค่ เตรียมวางจำหน่ายเท่านั้น ทำให้มีแฟน ๆ หลายคนกังวลว่ามันอาจจะเลื่อนวางจำหน่าย

อย่างไรก็ตาม วันวางจำหน่าบนแพลตฟอร์มอื่นอย่าง PlayStation และ Epic Games Store นั้น ยังปกติดีอยู่ คาดว่าจะเป็นปัญหาด้านการแสดงผล เพราะตัว Hogwarts Legacy นั้น ประกาศ Gone Gold ไปแล้ว ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา รวมไปถึงทาง Twitter ของ Official ก็ออกมาเปิดเผยว่าจะเปิดให้ Pre-Load ตัวเกมล่วงหน้าได้ด้วย

Hogwarts Legacy เป็นหนึ่งในเกมที่มีคนรอคอยเล่นมากที่สุดในปี 2023 รายงานจากอันดับบน Steam เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวเกมจะให้เราเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในรั้วโรงเรียนเวทมนตร์ ฮอกวอตส์ จากนวนิยายชื่อก้องโลก Harry Potter

งานนี้ต้องมารอดูกันว่าเราจะได้เล่นกัน 10 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ตามกำหนดเดิมหรือไม่ ส่วนเวอร์ชั่น Console รุ่นเก่าอย่าง PS4, Xbox เกมจะมาในวันที่ 4 เมษายน และ Nintendo Switch ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2023

Aisoon Srikum

Back to top