BY KKMTC
11 Feb 22 11:21 am

ลือ ! Resident Evil 4 Remake จะมีการขยายเนื้อเรื่อง Ada และเพิ่มบทบาทตัวละครเสริมให้มากขึ้น

2 Views

แม้ Capcom ยังไม่ออกมาคอนเฟิร์มเกี่ยวกับการพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ แต่ก็ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับ Resident Evil 4 Remake ออกมาเรื่อย ๆ

สื่อเกม Fanbyte ได้รับรายงานจาก “แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ” แห่งหนึ่ง เผยว่าตอนนี้ การพัฒนาเกม Resident Evil 4 Remake ยังคงเดินหน้าต่อไป และตัวเกมได้มีการปรับปรุงระบบบางอย่าง พร้อมมีการขยายเนื้อหา เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกม Resident Evil 4 ที่แตกต่างไปจากต้นฉบับ

https://twitter.com/Nibellion/status/1491838570218274821

แหล่งข่าวของ Fanbyte ระบุว่า Resident Evil 4 Remake มีการปรับปรุงหลายอย่างจากเกมต้นฉบับ เช่น ตัวละครเสริมจะมีบทบาทมากขึ้น, เนื้อเรื่องเสริมของ Ada (Seperate Ways) ได้มีการขยายเนื้อหาเพิ่มเติม, องค์ประกอบเกม Resident Evil 4 ที่เคยอยู่ใน Beta บางส่วน จะนำกลับมาใช้อีกครั้ง และฉากกับแผนที่บางส่วน มีการดัดแปลงต่อเติมให้มีบรรยากาศน่ากลัวยิ่งขึ้น

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นหนึ่งในเกมสยองขวัญ-เอาตัวรอดยอดเยี่ยมตลอดกาล จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่นัก ที่เกมดังกล่าวจะได้รับการพัฒนาเป็นเกมเวอร์ชัน Remake หลังจาก RE2 Remake ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั้งยอดขาย กับกระแสตอบรับ

อย่างไรก็ตาม Capcom ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเกม Resident Evil 4 Remake จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top