BY StolenHeart
9 Nov 21 12:06 am

ลือ! PlayStation อาจเตรียมประกาศเปิดตัวเกม Remake ฟอร์มยักษ์ในเดือนธันวาคมนี้

2 Views

ช่วงสองสามปีที่ผ่านมานี้ เทรนด์ในการหยิบเกมเก่ามา Remake ใหม่ให้ดีกว่าเดิมนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Resident Evil ภาค 2 และ 3 กับ Final Fantasy VII Remake และที่ประกาศไปล่าสุดอย่าง Dead Space และ Star Wars: Knight of The Old Republic ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ล่าสุดนี้ก็มีข่าวลือระลอกใหม่ที่กล่าวว่า PlayStation จะเปิดตัวเกม Remake ฟอร์มยักษ์เพิ่มเติมอีกในเดือนธันวาคมนี้ด้วย

รายงานจากเว็บไซต์ GameRant ได้ระบุว่า จากบทสัมภาษณ์ของ Éabha McMahon หรือ Eva นักร้องเพลงแนวโฟลก์ชื่อดังชาวไอริชที่ยืนยันว่าได้มีส่วนร่วมในการบันทึกเทปการเปิดตัวเกมใหม่ของทาง PlayStation และเธอเองก็ยืนยันว่าได้ร่วมงานกับทางคุณ Michael McGlynn ในการอัดเสียงภาษาไอริชมาตั้งแต่ก่อนที่สถานการณ์โรคระบาด COVID-19 จะเกิดขึ้นทั่วโลก ซึ่งคุณ McGlynn ได้ยืนยันกับเธอว่า มันจะเป็นเกม Remake ที่เคยลงให้กับเครื่อง PlayStation มาก่อนนั่นเอง

คุณ McMahon ยังยืนยันอีกว่า เกมที่จะเปิดตัวนั้นจะเป็นเกมฟอร์มยักษ์อย่างไม่ต้องสงสัย และจะเปิดตัวในช่วงประมาณวันหยุดคริสต์มาสในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งก็ทำให้มีแฟนเกมหลายคนคาดเดาไปหลายทางว่าเกมที่ออกมานั้นจะเป็นเกมอะไร เช่น Xenogears เกม RPG ที่เคยวางขายในปี 1998 และก่อนหน้านี้ทาง Sony ก็ได้เข้าซื้อทีมงาน BluePoint Games ที่มีผลงาน Remake เกมคุณภาพสูงมากมายอย่าง Shadow of The Colossus, Uncharted: The Nathan Drake Collection และ Demon’s Solus ซึ่งเกมนี้อาจจะเป็นผลงานใหม่ของพวกเขาก็เป็นได้

และเหมือนเช่นเคย ทุกอย่างนี้ยังคงเป็นข่าวลือที่ยังไม่มีการยืนยันจากทาง PlayStation อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่จะเป็นเกมอะไรที่มีการประกาศเปิดตัว หรือจะมีงานในช่วงเดือนธันวาคมนี้จริงหรือไม่ ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top