BY KKMTC
8 May 23 4:29 pm

ลือ ! มีรายงานว่า Capcom กำลังพัฒนาเกม Dead Rising ภาค Reboot

5 Views

เป็นเวลา 6 ปีแล้วที่เราไม่ได้เห็นภาคต่อของเกมซอมบี้ชื่อดังอย่าง Dead Rising ซึ่งล่าสุด ก็มีข่าวลือที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเกมตระกูลดังกล่าวอาจจะกลับมาอีกครั้งในอนาคต

เมื่อไม่นานมานี้ นักข่าวในแวดวงเกม Jez Corden ได้รับรายงานมาว่าทีมงาน Capcom กำลังซุ่มพัฒนาเกม Dead Rising ภาคใหม่ที่เป็นการ Reboot เนื้อเรื่องใหม่

แม้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Dead Rising ภาคใหม่มากนัก แต่มีความเป็นไปได้ว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในหลายแพลตฟอร์มพร้อมกัน ไม่ใช่เกม Timed Exclusive ของ Microsoft ที่จะวางจำหน่ายใน Windows PC กับ Xbox ก่อนเป็นแห่งแรกเหมือนภาค 3 กับ 4

เกม Dead Rising ภาคล่าสุดคือภาค 4 ได้ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2016 โดยเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับไม่ดีจากแฟน ๆ เนื่องจากมีการตัดฟีเจอร์ที่เป็นเสน่ห์ทิ้งออกไป และนำเสนอตัวละครเอก Frank West ได้ไม่ถูกใจ ส่งผลทำให้เกมดังกล่าวทำยอดขายไม่ดี และเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทีมงาน Capcom Vancouver ต้องปิดตัวลง

แม้ Dead Rising 4 ทำให้แฟนหลายคนผิดหวัง แต่เนื่องจากกระแสตอบรับของเกมตระกูล Resident Evil, Devil May Cry และ Monster Hunter ที่ดีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้แฟน ๆ Capcom หลายคนพร้อมที่จะมอบโอกาสให้ Dead Rising ได้แก้ตัวใหม่อีกครั้ง แล้วเกมตระกูล Dead Rising จะกลับมาจริงตามข่าวลือหรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top