BY KKMTC
20 Feb 24 3:30 pm

ลือ ! ตัวอย่างแรกภาพยนตร์จากเกม Borderlands อาจเปิดตัวพรุ่งนี้

67 Views

หรือตัวอย่างภาพยนตร์ Borderlands 2 จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ?

ล่าสุด นักแสดง Ariana Greenblatt โพสต์บนแพลตฟอร์ม X ว่า “พรุ่งนี้” เหมือนบอกใบ้ว่าจะเปิดตัวอะไรบางอย่างที่สำคัญในวันพรุ่งนี้

การบอกใบ้ของ Greenblatt แฟน ๆ คาดเดาว่าอาจเป็นการเปิดตัว Trailer แรกของ Borderlands ฉบับภาพยนตร์คนแสดง เพราะก่อนหน้านี้ มีข้อมูลคอนเฟิร์มว่าเธอได้รับบทแสดงเป็น Tiny Tina ในเวอร์ชันหนัง

https://twitter.com/ArianaG/status/1759763969613689006

ภาพยนตร์ Borderlands ฉบับคนแสดงกำกับโดย Eli Roth โดยโปรเจกต์นี้เริ่มสร้างตั้งแต่ปี 2015 แต่เริ่มถ่ายทำในปี 2021 พร้อมมี Cate Blanchett, Kevin Hart, Jack Black และ Jamie Lee Curtis ได้เข้าร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าการถ่ายทำภาพยนตร์ Borderlands มีปัญหาต้องถ่ายซ่อม และ Craig Mazin ผู้กำกับซีรีส์กับนักเขียนบท The Last of Us เผยว่าอยากให้ทีมงานถอดชื่อเขาออกจากเครดิตมือเขียนบทของหนังเรื่องดังกล่าว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหลักที่การพัฒนาโปรเจกต์หนัง Borderlands ขาดความคืบหน้า หรือดำเนินการล่าช้า

แม้มีรายงานว่าโปรเจกต์หนัง Borderlands เจออุปสรรคขวางหน้า แต่ไม่มีข่าวว่าทีมงานจะยุบโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องดูกันในวันพรุ่งนี้ว่าจะมีการเปิดตัว Trailer แรกตามที่หลายคนคาดเดาไว้หรือไม่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top