BY Zreast
15 Sep 21 9:55 pm

ลือหนัก ! Battlefield 2042 อาจถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้า

5 Views

ข่าวลือจากวงในหลายเจ้า ระบุว่า Battlefield 2042 อาจถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นภายในปี 2022

โดยข่าวนี้ มาจากทางยูทูบเบอร์นาม Dealer_Gaming ที่ออกมาบอกว่าตัวเกมดังกล่าวจะถูกเลื่อนวางจำหน่าย เช่นเดียวกับ Jeff Grubb มือปล่อยข่าวลือคนดัง ที่มีประวัติแม่นยำมาหลายครั้ง ก็ออกมากล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า “จะมีเกม ๆ หนึ่งประกาศเลื่อนวางจำหน่ายภายในสัปดาห์นี้”

แม้ว่า Grubb ไม่ได้ระบุชื่อเกมแน่ชัด แต่เขาก็เผยออกมาใน Discord ของตัวเองในที่สุด ว่าเกมดังกล่าวนั้นคือ Battlefield 2042

นอกจากนี้ อีกหนึ่งแหล่งข่าววงในชื่อดังอย่าง Nick Baker (Shpeshal_Nick) ผู้ก่อตั้งชุมชน Xbox Era ที่เคยปล่อยข่าวลือเรื่องส่วนเสริมของเกาะ Iki ในเกม Ghost of Tsushima มาแล้วอย่างถูกต้อง ยังออกมาเสริมด้วยว่าเขาเองก็ได้ยินมาแบบนั้นเช่นเดียวกัน แต่รู้แค่ว่าถูกเลื่อนเท่านั้น ไม่ได้ระบุว่าจะเลื่อนไปถึงปี 2022 เลยหรือไม่

ปิดท้ายที่ Tom Henderson มือปล่อยข่าวลือคนดังของแวดวง Battlefield ที่ยืนยันอีกเสียงว่า Battlefield 2042 จะถูกเลื่อนวางจำหน่าย แต่เขาระบุไว้ว่าอาจจะเป็นการเลื่อนแค่ไม่กี่สัปดาห์ ไม่นานหลายเดือนมากนัก ซึ่งเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เลื่อนก็ยังอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทาง EA ได้ แต่ที่เขาทราบมา ณ ขณะนี้คือจะเป็นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทั้ง EA หรือทีมงาน DICE และยังต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวกันต่ออย่างใกล้ชิด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top