BY KKMTC
18 Oct 21 12:49 pm

ลือรอบล้าน ! Bluepoint Games อาจกำลังสร้าง Bloodborne ภาคต่อ และเกมภาคแรกฉบับ Remaster สำหรับ PS5

5 Views

ลือรอบที่ล้าน สำหรับเกม Exclusive PlayStation อย่าง Bloodborne

Nick Baker ผู้ร่วมก่อตั้งสื่อ XboxEra ได้รายงานข่าวลือผ่านรายการ Podcast ของตัวเอง อ้างว่าทีมงาน Bluepoint Games กำลังพัฒนาเกมใหม่เป็น Bloodborne ภาคแรกฉบับ Remaster สำหรับ PlayStation 5 และ Bloodborne ภาคใหม่ที่ยังคงเป็นเกม Exclusive ของ PlayStation เหมือนเดิม

นอกจากนี้ Baker กล่าวว่าเกม Bloodborne ภาคแรกเวอร์ชันพอร์ตลง PC ได้พัฒนา “เสร็จสิ้น” แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่าตัวเกมจะพร้อมวางจำหน่ายในตอนไหน

Bluepoint Games เป็นทีมพัฒนาของ Sony PlayStation ที่เคยสร้างผลงานเกมให้เครื่อง PS มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shadow Of The Colossus (PS4), Uncharted Nathan Drake Collection และล่าสุด Demon’s Souls ฉบับ Remake ของ PlayStation 5 เพราะฉะนั้น จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ทีมงานดังกล่าว ยังคงรับผิดชอบสร้างเกม Remaster กับ Remake ของ PS ต่อไป

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลยังขาดความชัดเจนหลายส่วน จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า Bluepoint Games กำลังพัฒนา Bloodborne ภาคต่อ และเกมภาคแรกฉบับ Remaster สำหรับ PS5 จริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top