BY Aisoon Srikum
28 Dec 23 2:08 pm

รอกันไปอีก 3 ปีเป็นอย่างต่ำ ข่าวลือเผยว่า Marvel’s Blade จะวางจำหน่ายในช่วงปี 2027

62 Views

ใครที่รอ Marvel’s Blade อีกหนึ่งเกมซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ภายใต้การพัฒนาของ Arkane Lyon อาจจะต้องรอกันไปอีก 3 ปีเป็นอย่างน้อย

ในรายการ XboxEra Podcast ของนักจัดรายการขาประจำอย่าง Jeff Grubb ได้พูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ ของวงการเกม และ Marvel’s Blade ของ XboxEra เอง ก็เป็นหนึง่ในนั้นด้วย โดยเขาบอกไว้ในระหว่างจัดรายการว่า ตอนนี้ทาง Arkane Lyon มีแผนจะวางจำหน่ายเกมนี้ในปี 2027

ตอนนี้ภายในองค์กรคาดหวังกันว่ามันจะวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลในปี 2027

การเปิดตัวและวางขายในระยะเวลาที่ยาวนานแบบนี้ ถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะอย่างผลงานก่อนหน้าอย่าง Deathloop นั้น มีข่าวคราวว่าเริ่มพัฒกันตั้งแต่ปี 2015 เปิดตัวปี 2019 และวางจำหน่ายในปี 2021 ใช้เวลากว่า 6 ปี กว่าเกมจะออก และทาง Marvel’s Blade ก็น่าจะอยู่ในเกณฑ์เดียวกัน

Nick Baker ผู้จัดรายการร่วมยังแสดงความเห็นว่า มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งว่ามันอาจจะกลายเป็นเกม Cross Generation เพราะกว่าจะถึงปี 2027 ไม่แน่ว่าทั้งฝั่ง Microsoft และ PlayStation ก็อาจจะมีเครื่องเกมรุ่นใหม่ตามออกมาแล้วด้วยก็ได้

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดเห็นและความเป็นไปได้ หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับ Marvel’s Blade เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งในภายหลัง

Aisoon Srikum

Back to top