BY Zreast
25 Dec 23 10:30 pm

มือเขียนบท Like a Dragon: Infinite Wealth เผยว่าเกมนี้เล่นจบได้ใน 3 – 4 วันแบบไม่หลับไม่นอน

94 Views

การันตีจากทีมงานเอง ว่าภาคนี้ใส่สุดเต็มที่แน่นอนสำหรับ “Like a Dragon: Infinite Wealth” ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยว่าตัวเกมจะต้องใช้เวลา 3 – 4 วัน ถึงจะเล่นเนื้อเรื่องได้จนจบ

“นั่นหมายความว่าคุณต้องไม่นอน, ไม่แวะนอกเส้นทาง และแทบไม่แตะเนื้อเรื่องเสริมเลย ฉะนั้นขอให้ค่อย ๆ สนุกไปกับเกมทีละนิด โดยไม่ต้องอดหลับอดนอนก็จะดีกว่าครับ”

คุณ Masayoshi Yokoyama, ผู้กำกับประจำทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio และมือเขียนบทของเกมภาคนี้ กล่าวในระหว่างให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Automaton

ถือเป็นการยืนยันกลาย ๆ ว่า Like a Dragon: Infinite Wealth จะมีเนื้อหาอัดแน่นสมเป็นเกมภาคหลักของซีรีส์ Yakuza / Like a Dragon แน่นอน ซึ่งนอกเหนือจากประเด็นนี้แล้ว คุณ Yokoyama ก็ยังเปิดเผยว่าทีมงานยังไม่มีแผนจะนำภาคนี้ไปลง Xbox Game Pass ขณะที่เกมล่าสุดอย่าง Like a Dragon Gaiden ที่ได้ลงแบบ Day One นั้น เจ้าตัวมองว่ามันเป็นเหมือนประตูบานแรก ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างชาติได้เข้ามารู้จักกับเกมซีรีส์นี้กันมากยิ่งขึ้น

Like a Dragon: Infinite Wealth มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคม 2024 ทั้งบน PC, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 และ PlayStation 5

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top