BY Aisoon Srikum
4 Nov 22 1:44 pm

มีลุ้นเข้าชิง Game of the Year ? Geoff Keighley เผย เล่น God of War Ragnarok จบแล้ว

9 Views

หลังจากที่ทุกคนได้เห็นคะแนน God of War Ragnarok กันไปแล้ว ทำให้การประกาศรางวัล Game of the Year ของปีนี้ดูน่าจับตามองมากขึ้น

นับตั้งแต่ปี 2022 นี้มา ว่าที่ตำแหน่ง Game of the Year หลายคนยกให้ Elden Ring ยืนหนึ่งมาก่อนตั้งแต่ช่วงต้นปี จนกระทั่งการมาถึงของ God of War Ragnarok

อย่างไรก็ตาม ในเวทีหลักของ The Game Awards นั้น ปีนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมใดบ้างที่จะได้เข้าชิง และยังไม่รู้เงื่อนไขว่าเกมที่จะได้เข้าชิงนั้น ต้องออกวางจำหน่ายภายในช่วงเวลาใด

แต่ Geoff Keighley ได้ออกมาโพสท์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า รีวิว God of War Ragnarok จากสื่อทั่วโลกได้เผยแพร่แล้ว (ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้) โดยเขาบอกว่า แม้จะยุ่งแค่ไหนเกี่ยวกับการเตรียมงาน แต่เขาเล่นเกมนี้จนจบแล้ว

รีวิว God of War Ragnarok กำลังจะมาถึง และถึงแม้ว่าผมจะยุ่งกับการเตรียมงาน The Game Awards แค่ไหน แต่ผมเล่นเกมนี้จนจบแล้ว และหวังว่าเราจะได้พูดคุยกัน

  • Geoff Keighley

แม้จะยังไม่มีความแน่ชัดใด ๆ ว่าเกมนี้จะได้เข้าชิงรางวัลหรือไม่ แต่โดยส่วนมากแล้ว เกมที่จะได้เข้าชิง จะต้องวางจำหน่ายก่อนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน แล้วแต่ปี ทำให้ปีนี้ God of War Ragnarok อาจมีสิทธิ์เข้าชิงได้ด้วย

คาดว่างาน The Game Awards จะเผยรายชื่อเกมที่ได้เข้าชิงรางวัลภายในเดือนนี้ ดังนั้นตอนนี้เราต้องรอติดตามกันให้ดี ๆ สำหรับ God of War Ragnarok จะวางจำหน่าย 8 พฤศจิกายนนี้ ส่วนงาน The Game Awards จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top