BY Zreast
1 May 22 11:18 pm

มีข่าวลือว่า Venom จะเป็นอีกหนึ่งตัวละคร ที่ผู้เล่นสามารถบังคับได้ใน Marvel’s Spider-Man 2

5 Views

ผู้ใช้ Reddit นาม Command-Grab ออกมาเผยแพร่ข่าวลือว่า Venom จะเป็นอีกหนึ่งตัวละคร ที่ผู้เล่นสามารถบังคับได้ใน Marvel’s Spider-Man 2

โดยผู้ใช้งานดังกล่าว ก็รู้เรื่องนี้มาจากมือปล่อยข้อมูลรายหนึ่ง ที่ระบุว่าในภาคนี้ผู้เล่นจะสามารถสลับตัว Miles กับ Peter (Spider-Man ทั้งสองคน) ได้เรื่อย ๆ ระหว่างการสำรวจเมือง แต่ขณะเดียวกันก็จะมี “ตัวละครที่สาม” ที่ไม่สามารถเล่นได้ในระหว่างการสำรวจปกติเพิ่มขึ้นมาด้วย

แหล่งข่าวอ้างว่าตัวละครนี้ “มีลักษณะการเล่นที่ต่างออกไป โดยเน้นการเข่นฆ่าผู้คน ใช้ควัน, โจมตีระยะไกล รวมถึงใช้ส่วนประกอบทางชีวภาพ หรือเส้นหนวดสังเคราะห์บางอย่างในการโจมตี”

เมื่อดูจากรายละเอียดนี้ ก็ไม่แน่ว่าผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Venom, ตัวละครที่จะมาปรากฏในเกมภาคนี้อย่างแน่นอน แต่ก็มีอีกความเป็นไปได้หนึ่งเช่นกัน ว่านี่อาจหมายถึง Spider-Man ในร่างสีดำก็เป็นได้

ปัจจุบันทีมงาน Insomniac Games ยังไม่ได้เผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับเกมนี้มากนัก ทราบเพียงว่าจะยังคงเป็นประสบการณ์การเล่นแบบ Single Player เช่นเดียวกับภาคก่อนหน้า ขณะที่ตัวเกมก็จะมีทั้ง Ryan Smith มานั่งแท่นผู้กำกับ และ Bryan Intihar เป็นผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของทีมงาน

Marvel’s Spider-Man 2 จะวางจำหน่ายแบบ Exclusive บนเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น โดยมีกำหนดการอยู่ภายในปี 2023

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top