BY Zreast
23 May 23 12:28 am

มีข่าวลือว่าเกม Star Wars ฉบับ Open World ของ Ubisoft จะวางขายก่อนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2024

4 Views

มีข่าวมานานกว่า 1 ปีแล้ว สำหรับการประกาศสร้างเกม Star Wars ฉบับ Open World โดย Ubisoft แต่จนถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้เห็นกระทั่งโฉมแรกของเกมจากทางทีมงาน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าวไม่ระบุนามของสื่อ Kotaku โดยบอกว่าเกมดังกล่าว (ในโค้ดเนมว่า “Project Helix”) จะออกวางจำหน่ายก่อนถึงสิ้นปีงบประมาณนี้ ซึ่งจะจบลงในเดือนมีนาคม 2024 แต่ก็มีโอกาสเล็กน้อยที่ตัวเกมจะถูกเลื่อนไปออกในปีงบประมาณหน้าได้เหมือนกัน

ข้อมูลนี้ สอดคล้องกับแผนงานของ Ubisoft ในปีงบประมาณปัจจุบัน ซึ่งบริษัทตั้งเป้าจะวางจำหน่ายเกม Assassins’s Creed Mirage, Avatar: Frontiers of Pandora, Rainbow Six Mobile, Skull and Bones, The Crew Motorfest, The Division Resurgence, XDefiant และเกมฟอร์มใหญ่อีก 1 เกมที่ยังไม่เปิดเผย ดังนั้นเกมที่ว่า ก็อาจจะเป็น Star Wars จริง ๆ

สำหรับเกมดังกล่าว ปัจจุบันเราทราบเพียงว่าพัฒนาโดยทีม Massive Entertainment (ผู้สร้าง The Division), นำเสนอความเป็น Open World, ได้จับมือร่วมกับทาง Lucasfilm Games และเคยเปิดรับคนเข้าไปร่วมทดสอบแบบออฟไลน์มาแล้ว โดยหากข่าวลือล่าสุดเป็นเรื่องจริง ก็ต้องรอลุ้นว่าเกมจะเปิดตัวออกมาช่วงใดกันแน่ภายในปีนี้

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top