BY KKMTC
10 Jan 22 11:28 am

มาแรง ! Elden Ring ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ “ผู้เล่นอยากได้” มากที่สุดใน Steam แซงหน้า Dying Light 2

10 Views

พลังไฮป์ของเหล่าเกมเมอร์ ทำให้เกมใหม่หลายเกมต้องสั่นคลอนกันบ้าง

สื่อ Gamesradar ได้รายงานค้นพบว่า Elden Ring เกมแอ็คชัน-ดาร์กแฟนตาซีโดยค่าย FromSoftware ซึ่งกำลังวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ ได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นเกมที่ถูกบันทึก Wishlist โดยผู้ใช้ Steam มากที่สุด ณ ตอนนี้ พร้อมแซงหน้าอันดับ Dying Light 2 เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี ทาง Valve ไม่ได้เปิดเผยยอดตัวเลขที่ผู้ใช้ได้ทำการบันทึกเกม Elden Ring ให้เป็น Wishlist ส่วนตัว นอกเหนือจากบอกเพียงแค่ว่าอันดับเกมที่มี Wishlist มากสุด รองลงมาคือ Dying Light 2, Party Animals, God of War และ Hollow Knight: Silksong ตามลำดับ

Elden Ring เป็นเกมแอ็คชัน ยากท้าทายล่าสุดของ FromSoftware โดยฝีมือผู้กำกับ Hidetaka Miyazaki (Dark Souls, Bloodborne, Sekiro: Shadows Die Twice) ที่ได้จับมือร่วมกับ George R. R. Martin นักเขียนนิยายเรื่อง A Song of Ice and Fire (ต่อมาถูกดัดแปลงเป็นทีวีซีรีส์เรื่อง Game of Thrones) เพื่อทำการสร้างเนื้อเรื่อง Lore ที่มีความหมายอย่างลึกซึ้ง

แตกต่างจาก Dark Souls เกม Elden Ring จะเป็นแผนที่ Open World ที่ให้ผู้เล่นสามารถเดินทางผจญภัยไปที่ไหนก็ได้ และมีระบบใหม่ต่าง ๆ ที่ให้เกมเมอร์ได้ Immersive อินไปกับโลกภายในเกมมากขึ้น

Elden Ring (2)

Elder Ring มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2022 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top