BY BOM
25 Apr 19 9:40 am

มาแน่ปีนี้! Call of Duty ภาคใหม่เริ่มทดลองให้เล่นแล้ว

2 Views

Call of Duty ถือว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ของเกม FPS Shooting ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและมีฐานแฟนเกมที่แข็งแรง ซึ่งในปีนี้ทางทีมงาน Activision ยังคงธรรมเนียมเดิมที่จะมีเกมภาคใหม่ออกมาให้เล่นในทุก ๆ ปี แต่เหมือนว่าปีแล้วมาเร็วกว่าที่คิด

เว็บไซต์ gameinformer เปิดเผยว่าทาง Activision ได้เชิญเหล่าผู้เล่นบางส่วนมาทดลองเล่นเกม Call of Duty ภาคใหม่แล้ว โดยได้เชิญกลุ่มที่เป็น Partner กับเกม Call of Duty ก่อนไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา , influencers , streamers และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทาง Activision ได้กำชับอย่างแข็งขันว่าห้ามมีการเปิดเผยรายละเอียดของเกมอย่างเด็ดขาดทำให้คนที่เข้ามาลองเล่นเกมได้แต่โพสต์ว่า “ได้เล่นเกมภาคใหม่แล้ว

https://www.instagram.com/p/BwnJsIYBRTN/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

https://www.instagram.com/p/BwnGxC5jD45/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

Call of Duty :Black Ops 4 คือภาคล่าสุดของเกมตระกูลนี้ ตัวเกมเป็นได้รับการพัฒนามากขึ้นกว่าเดิมทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและเรื่องของ Content กลายเป็นหนึ่งในภาคที่ทำรายได้มหาศาล โดยกวาดไปมากถึง 300 ล้านเหรียญฯ จากการวางจำหน่ายเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่แพลตฟอร์ม PC ไม่ค่อยนิยมเล่นเกมนี้มากเท่าไหร่ ทำให้อายุของเกมในแพลตฟอร์มนี้สั้นกว่าที่คิด

Call of Duty Black Ops 4

ในตอนนี้ทาง Activision ยังไม่ยืนยันว่าจะใช้ชื่อภาคว่าอะไร แต่หลาย ๆ คนคาดเดาว่าไม่เป็น Call of Duty : Ghost 2 หรือไม่ Call of Duty : Modernwarfare 2 Remaster อันนี้คงต้องติดตามกันต่อไป

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top