BY Zreast
16 Dec 23 8:43 pm

พบข้อมูลหลุดว่าภาคเสริมของ Elden Ring จะวางขายในเดือน ก.พ. 2024

79 Views

แม้ว่าเราจะยังไม่รู้ข้อมูลอะไรมากนักเกี่ยวกับ “Shadow of the Erdtree” DLC ภาคเสริมของ Elden Ring แต่ล่าสุดก็มีข้อมูลหลุดที่น่าสนใจออกมาแล้ว ซึ่งชี้ว่าตัวภาคเสริมนี้อาจจะได้วางจำหน่ายภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2024

ข้อมูลดังกล่าว มาจากผู้ใช้ Reddit รายหนึ่ง ที่บังเอิญไปพบว่ามีการจับมือคอลแลปฯ กันระหว่าง Elden Ring และแบรนด์ผู้ผลิตจอยอย่าง Thrustmaster เพื่อทำจอยรุ่นพิเศษออกมา ซึ่งในหน้าร้านค้าก็มีการระบุเอาไว้ด้วยว่าจอยรุ่นนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกันกับภาคเสริม Shadow of the Erdtree โดยมีกำหนดอยู่ในช่วง “ครบรอบการวางจำหน่ายของ Elden Ring”

และด้วยความที่ Elden Ring ออกวางจำหน่ายมาในเดือนกุมภาพันธ์ (2022) ดังนั้นข้อมูลจากทาง Thrustmaster จึงบ่งชี้ว่าภาคเสริม Shadow of the Erdtree มีแนวโน้มสูงที่จะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2024

ปัจจุบันหน้าร้านค้าดังกล่าวถูกลบออกไปแล้วเรียบร้อย แต่ก็ไม่ทันชาวเน็ตที่แคปฯ รูปเอาไว้ได้ ซึ่งนอกเหนือจากกำหนดวางขายแล้ว อีกข้อมูลที่น่าสนใจมากก็คือมีการพูดถึง “อัปเดตใหญ่” หรือ “ภาคเสริมตัวใหม่” เอาไว้ด้วย ซึ่งจะออกตามมาในปี 2025

ต้องย้ำเช่นเคยว่าทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงแค่ข้อมูลหลุด และมีจุดสังเกตว่ามันขัดแย้งกับที่คุณ Yasuhiro Kitao (โปรดิวเซอร์) เคยบอกไว้พอสมควรว่าตัว DLC “อาจจะยังไม่วางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้” ซึ่งท้ายสุดแล้วจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอให้ทีมงาน FromSoftware หรือ Bandai Namco ออกมาประกาศรายละเอียดด้วยตัวเองอีกครั้ง

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top