BY KKMTC
23 Dec 22 9:57 am

ผู้ให้กำเนิดเกม High on Life กล่าว Game Pass ช่วยเพิ่มมูลค่าให้เกม ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงเกมใหม่ได้ง่ายขึ้น

2 Views

Justin Roiland ผู้ให้กำเนิดเกม High on Life และซีรีส์ Rick and Morty ได้ออกมากล่าวผ่านรายการ “Xbox Podcast” ว่าระบบ Game Pass มีส่วนช่วยทำให้เกม High on Life มีกระแสเป็นที่น่าสนใจ จนล่าสุด เกมดังกล่าวขึ้นแท่นเป็นเกมที่เปิดตัวแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ Game Pass

“ก่อนที่พวกเราตัดสินใจเหนี่ยวไกนำเกมลง Game Pass เรามีการสอบถามสตูดิโออื่น ๆ ที่เคยนำเกมลง Game Pass มาก่อน จนในที่สุด ผมได้ข้อสรุปจากการได้ยินมาว่า Game Pass คือการเพิ่มมูลค่าให้เกม เพราะโดยพื้นฐานแล้ว มีคนจำนวนมากจะไม่หยิบเกมมาเล่นทันที

ถ้าใครบางคนสงสัยว่าเกมนี้คือเกมอะไร และพวกเขาเป็นสมาชิก Game Pass ด้วย วิธีแก้ความสงสัยคือแค่ดาวน์โหลดเกมมาเล่นก็จบแล้ว” – Justin Roiland กล่าว

นอกจากนี้ Roiland ได้วิจัยแล้วว่า Game Pass สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ทรงพลัง ให้ตัวเกมเข้าถึงผู้คนได้ง่ายขึ้น และไม่ได้ช่วยให้เกม High on Life มีกระแสดีขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่เป็นกุญแจสำคัญให้ทีมงานพัฒนาเกมต่อไปได้

“พวกเราเป็นสตูดิโอเกมอินดี้ เราเป็นทีมงานเล็ก ๆ และเราอยากจะสร้างเกมสนุกสนานบ้าบอต่อไปเรื่อย ๆ จากการลองเอาเกมไปลงระบบ Game Pass เราคิดว่า Game Pass เป็นการเพิ่มมูลค่าให้เกมอย่างมหาศาลเลย”

High On Life

High on Life วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, Xbox One กับ Xbox Series X/S และแน่นอน เกมนี้เปิดให้เล่นผ่าน Game Pass ตั้งแต่ Day 1 ด้วย

ที่มา: Xbox Wire

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top