BY Zreast
8 Mar 24 11:33 pm

ผู้เล่น Helldivers 2 ร่วมกันปกป้องโรงงานผลิตหุ่นสำเร็จ ส่งผลให้เรียกหุ่นรบมาใช้ได้แล้วตอนนี้

476 Views

ชัยชนะของ Super Earth ! เมื่อล่าสุดผู้เล่น Helldivers 2 ร่วมกันพิชิตภารกิจใหญ่ได้สำเร็จ ส่งผลให้ขณะนี้ทีมงานปลดล็อคฟังก์ชันให้สามารถ “เรียกหุ่นมาขับ” ในเกมได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีอีเวนต์ศึกใหญ่ของเกม ที่ผู้เล่นต้องร่วมกันปลดปล่อยดาว “Tien Kwan”, ที่ตั้งของโรงงานผลิตหุ่น EXO-45 ซึ่งกำลังถูกเหล่าจักรกลรุกราน ล่าสุดวันนี้ทุกคนก็ทำสำเร็จแล้ว และทางทีมงานก็ประกาศปลดล็อคให้ผู้เล่นเรียกหุ่นมาขับได้เลยทันทีแบบไม่ต้องรอกันนาน

โดยหุ่น “EXO-45 Patriot Exosuit” เป็น Stratagem ที่ปลดล็อคได้จากในหมวด Robotics Workshop (อยู่อันล่างสุด) ในราคา 20000 R และผู้เล่นจะต้องมีเลเวลถึง 25 ก่อน ซึ่งนับเป็น Stratagem ที่ต้องการเลเวลสูงสุดแล้วในขณะนี้

ใครที่สนใจและเลเวลถึง 25 แล้ว ก็เข้าเกมไปมันส์กันได้ทันทีตอนนี้ ส่วนในอนาคตทีมงาน Arrowhead Game Studios จะเพิ่มของเล่นใหม่ ๆ อะไรเข้ามาอีกบ้าง ต้องรอติดตามกันต่อไปกับ Helldivers 2

*อัปเดตเพิ่มเติม* ปัจจุบันหุ่น EXO-45 กำลังเป็น Mission Stratagem ที่สามารถเรียกได้เลยโดยไม่ต้องปลดล็อคก่อน คาดว่าเป็นกรณีพิเศษที่ทีมงานอยากให้ผู้เล่นทุกคนได้ลองใช้แบบถ้วนหน้า

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top