BY KKMTC
9 Oct 23 5:09 pm

ผู้เล่นรายงานว่า ล่าสุด โหมด CO-OP PvE ใน Overwatch 2 มีคนเล่นน้อยมาก และต้องเล่นกับ Bot เพราะขาดคนเล่นจริง

102 Views

โหมดเกมที่หลายคนรอคอยใน Overwatch 2 กลายเป็นโหมดที่เงียบเหงาไปแล้วในตอนนี้

เมื่อช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ในช่อง Subreddit ของ Overwatch มีผู้เล่นคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้กล่าวว่า ล่าสุด Mission Mode หรือโหมด CO-OP PvE เน้นเนื้อเรื่องของเกม Overwatch 2 นั้น มียอดผู้เล่นที่เงียบเหงามาก จนทำให้การเล่นต้องพึ่งพา Bot เนื่องจากขาดคนเล่นจริง ๆ

โหมด CO-OP PvE เน้นเนื้อเรื่องได้เปิดตัวใน Overwatch 2 ครั้งแรก เมื่อมีการอัปเดตเนื้อหา Season 6: Invasion แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโหมดเกมที่ Blizzard คาดหวังว่าจะดึงดูดให้ผู้เล่นกลับมาเล่น Overwatch 2 อีกครั้งนั้น กลับทำประสิทธิภาพได้ในเพียงระยะเวลาสั้นเท่านั้น

Comment
by from discussion
inOverwatch

Dot Eports อ้างอิงจากผู้เล่นเกม Overwatch 2 เผยว่าสาเหตุหลักที่โหมดเกมดังกล่าวอาจไม่เป็นที่นิยมในระยะยาว เพราะว่าการออกแบบภารกิจไม่มีคุณค่าชวนให้อยากกลับมาเล่นอีกครั้ง และโหมดเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายแยกในราคา 15 เหรียญฯ ซึ่งบางคนชี้ว่าไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

เนื่องจากโหมด CO-OP PvE เน้นเนื้อเรื่องของ Overwatch 2 ได้เปิดตัวเพียง 1 ซีซัน แต่ก็มียอดผู้เล่นเงียบเหงาแล้ว แน่นอนว่า Blizzard ต้องหาวิธีทางที่ทำให้โหมดเกมดังกล่าวกลับมาน่าสนใจอีกครั้งในอนาคต จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Dot Esports

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top