BY Aisoon Srikum
10 May 23 4:08 pm

ผู้สร้าง Horizon Zero Dawn วิตกกังวลอย่างหนักในนาทีสุดท้าย ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดตัวในงาน E3

4 Views

หนึ่งในผู้อำนวยการของสตูดิโอ Horizon Zero Dawn เผยว่า ในนาทีสุดท้าย ก่อนตัวเกมจะเปิดตัวในงาน E3 เขาวิตกกังวลอย่างหนัก

Jan-Bart van Beek ผู้อำนวยการของสตูดิโอ Guerrilla ได้เปิดเผยว่า ในนาทีสุดท้ายก่อนที่ตัวเกมเปิดตัวบนเวทีเกมยักษ์ใหญ่อย่าง E3 2015 เขามีความวิตกกังวลอย่างมาก

คุณลองนึกภาพดูสิ ในตอนนั้น งาน E3 2015 เราทำงาน [เกม Horizon] มาอย่างลับ ๆ ตั้งหลายปี แต่ตอนนี้เรากำลังจะเปิดเผยมันให้โลกได้เห็น มันคือที่ที่ที่มีคนรอดูกว่า 5,000 คน ผมหันไปหา Herman Hulst และถามเขาว่า จะเป็นยังไงถ้ามันไม่ได้ผล ? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคนมองว่าพวกมนุษย์ถ้ำต่อสู้กับจักรกลมันไร้สาระ แล้ว Herman ก็ตอบผมว่า มาคิดเรื่องนั้นตอนนี้มันก็ศายไปแล้วล่ะ

  • Jan-Bart van Beek

โชคดีที่ทาง Guerilla ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีการเปิดเผยว่าทีมพัฒนาทั้งหมด ประทับใจมากกับผลตอบรับที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Horizon Zero Dawn, Horizon Forbidden West นั้น ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ตัวเกมทั้งสองภาค มียอดขายรวมกันแล้วกว่า 32.7 ล้านชุด

นอกจากนั้น มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ภาคต่อของ Forbidden West หรือ Horizon 3 นั้น อยู่ในการพัฒนาเรียบร้อยแล้ว และเราน่าจะได้เห็นมันในเร็ว ๆ นี้ และยังมีโปรเจกต์เกมออนไลน์ที่น่าตื่นเต้นรอเราอยู่ด้วย โดยมีข่าวลือว่าจะเป็นเกม MMO ของ Horizon รออยู่ในอนาคต

ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสซีรีส์ Horizon ตอนนี้ ภาคแรกสามารถเล่นบน PC ได้ ส่วนภาคสองหาได้เฉพาะบนเครื่อง PS5

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top