BY KKMTC
9 Aug 23 10:57 am

ผู้บริหาร Take-Two กล่าว การวางจำหน่าย Red Dead Redemption ราคา 50 เหรียญฯ นั้น สมเหตุสมผลแล้ว

397 Views

ผู้บริหาร Take-Two Interaction ออกมาตอบสนองต่อกระแสตอบรับของ Red Dead Redemption เวอร์ชัน PlayStation 4 กับ Switch

หลังมีการเปิดตัว Red Dead Redemption เวอร์ชัน PlayStation 4 กับ Switch เกมเมอร์บางกลุ่มได้ออกมาประท้วง และแสดงความไม่พอใจต่อทีมพัฒนาเกม Rockstar Games รวมถึงบริษัทแม่ Take-Two Interactive ที่วางจำหน่ายเกมในราคาแพงถึง 49.99 เหรียญฯ (ราว 1,747 บาท) ทั้งที่เกมดังกล่าวเป็นเวอร์ชันพอร์ต ซึ่งไม่มีการอัปเกรดประสิทธิภาพหรือกราฟิกใด ๆ ทั้งสิ้น

ล่าสุด ทาง Strauss Zelnick ผู้บริหารของ Take-Two Interactive ได้ออกมาตอบคำถามกับสื่อ IGN เกี่ยวกับราคาขาย Red Dead Redemption โดยบริษัทมองว่าการวางจำหน่ายเกมในราคา 49.99 เหรียญฯ นั้น “มีแม่นยำในเชิงพาณิชย์” หรือมีอีกความหมายหนึ่งว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลแล้ว

Red Dead Redemption

“พวกเราเชื่อว่าเกม (Red Dead Redemption) มีราคาขายที่ถูกต้องในเชิงพาณิชย์”

Hannah Sage ตำแหน่ง EVP of Finance ของ Take-Two ชี้ว่าเกมเวอร์ชันพอร์ตไม่ได้มีแค่ Red Dead Redemption อย่างเดียว แต่มี Undead Nightmare เนื้อหาเสริมที่วางจำหน่ายแบบ Standalone ด้วย โดย Zelnick กล่าวเสริมว่าการวางจำหน่ายทั้ง 2 เกมในราคา 50 เหรียญฯ เป็นสิ่งที่คุ้มค่าสำหรับผู้บริโภค

“(Undead Nightmare) เป็นเกม Standalone ที่ดีเยี่ยม และเป็นคอนเทนต์ที่แยกออกจากเกมหลัก ดังนั้น พวกเราจึงรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นบันเดิลที่ยอดเยี่ยมในครั้งแรก และคุ้มค่าอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคอย่างแน่นอน” – Strauss Zelnick

IGN ได้มีการสอบถามถึง Zelnick ว่า Red Dead Redemption จะมีการพอร์ตลง PC หรือไม่ ทาง Zelnick ตอบแบบคลุมเครือว่าเรื่องนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทีมพัฒนาเกม

Red Dead Redemption

Red Dead Redemption เวอร์ชัน PlayStation 4 กับ Switch มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคมปีนี้

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top