BY KKMTC
17 Jan 24 10:58 am

ผู้กำกับ The Last of Us Part II แปลกใจที่ตัวเกมรีมาสเตอร์ถูกวิจารณ์จากแฟน

185 Views

 

ผู้กำกับ The Last of Us Part II ฉบับ Remastered ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสตอบรับของเกมดังกล่าว ซึ่งมีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยกับการนำเกมมา Remastered

Matthew Gallant ผู้กำกับเกมจาก Naughty Dog ให้สัมภาษณ์กับสื่อ VGC แล้วได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นถกเถียงที่เกิดขึ้นกับ The Last of Us Part II Remastered

Gallant กล่าวกับ VGC ว่าเขารู้สึกไม่เข้าใจเกี่ยวกับ “ความตกตะลึง” ที่มีต่อการเปิดตัว The Last of Us Part II Remastered เพราะทีมงานมองว่าเกมดังกล่าวคือทางเลือกสำหรับคนอยากสัมผัสเกมเวอร์ชัน PS5 แบบ Native, คนที่เพิ่งได้เป็นเจ้าของ PS5 หรือคนอยากเล่น The Last of Us Part II ในเวอร์ชันที่ดีที่สุด

“ผมไม่เข้าใจเกี่ยวกับความตกตะลึงที่มีต่อเกม The Last of Us Part II: Remastered เลย เพราะสุดท้าย มันคือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเล่น The Last of Us Part II

ถ้าคุณเป็นเจ้าของ PlayStation รายใหม่ และอยากเข้าถึงแฟรนไชส์โดยได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดด้วยการเล่นเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 แบบ Native ผมจึงมีความรู้สึกว่าผู้เล่นของเราจะต้องรู้สึกตื่นเต้นไม่ใช่น้อย และพูดกับตัวเองเสมอว่าผมตื่นเต้นที่พวกเรา [Naughty Dog] ได้มอบสิ่งนี้ให้แฟน ๆ และหากเกมนี้ไม่ใช่สำหรับทุกคน ก็ไม่เป็นไรที่จะคิดแบบนี้” – Matthew Gallant กล่าว

ในวันเปิดตัว The Last of Us Part II Remastered ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นบางส่วนว่าเกมเวอร์ชัน Remastered ออกมาเร็วเกินไป ทั้งที่ตัวเกมต้นฉบับออกวางจำหน่ายใน PS4 ไม่ถึง 4 ปี ซึ่งคาดว่าหนึ่งในสาเหตุหลักที่เกมโดนวิจารณ์ สืบเนื่องมาจากผู้เล่นบางกลุ่มเหนื่อยล้ากับเทรนด์การ Remastered เกมยุคปัจจุบัน และคิดว่าทีมพัฒนาเกมควรมุ่งเน้นกับการสร้างเกมใหม่ให้มากกว่านี้

The Last of Us Part II

The Last of Us Part II Remastered เตรียมออกวางจำหน่ายในวันที่ 19 มกราคมปีนี้ บนระบบ PlayStation 5 เท่านั้น

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top