BY KKMTC
9 May 24 2:17 pm

ผู้กำกับ Helldivers 2 เปิดลงคะแนนโหวตปล่อยขาย Warbond ชุดใหม่ทันทีจะดีหรือไม่ หลังตัวเกมเพิ่งผ่านดรามาหนักมาไม่กี่วัน

258 Views

ใช้วิถีประชาธิปไตยให้รู้แล้วรู้รอด

เนื่องจาก Helldivers 2 เพิ่งผ่านมรสุมดรามาเรื่องบังคับเชื่อมบัญชี PSN ไปหมาด ๆ จึงอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ในการปล่อยขาย Warbond ชุดใหม่ทันที เพราะภาพลักษณ์เกมยังไม่ฟื้นฟูดีจากดรามาที่เกิดขึ้น

แต่แน่นอน ไม่ใช่เกมเมอร์ทุกคนจะแคร์เรื่องดรามา หรือไม่ขัดใจกับการวางจำหน่ายชุดที่ต้องเสียเงิน ฉะนั้น Johan Pilestedt ผู้บริหารทีมพัฒนา Arrowhead Game Studios และผู้กำกับเกม Helldivers 2 จึงปิ๊งไอเดีย ใช้วิถี “ประชาธิปไตย” ให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมกันโหวตว่าทีมงานควรวางจำหน่าย Warbond ชุดใหม่ในวันพรุ่งนี้เลย หรือดีเลย์การวางจำหน่ายไปก่อน

“เรียนถึงชาว Helldivers 2 ทุกคน”

“ด้วยกระแสตอบรับเชิงลบเกี่ยวกับการเชื่อมบัญชี [PSN] ทีมงานจึงเกิดข้อกังวลว่า ‘จะดีหรือไม่ที่จะปล่อยชุด Warbond ตัวใหม่ (เสียเงิน) ในเร็วๆ นี้ ?’ ดังนั้นเราจึงเปิดโหวตตามแบบประชาธิปไตยที่แท้จริง”

“โปรดชี้แนะเราด้วยว่าคุณอยากได้ Warbond: Polar Patriots ตอนไหน”

ในโพสต์มีตัวเลือกให้โหวตระหว่าง “ปล่อยวันพรุ่งนี้เลย” หรือ “ดีเลย์วันวางจำหน่ายไปก่อน” ซึ่งผลลัพธ์ในตอนนี้ มีคนโหวด “ปล่อยวันพรุ่งนี้เลย” ที่ 73.9% และ “ดีเลย์วันวางจำหน่ายไปก่อน” 26.1% จากทั้งหมดเกิน 170,000 คน

เนื่องจากผลโหวตระหว่าง 2 ตัวเลือกห่างชั้นกันขนาดนี้ จึงสามารถกล้าคอนเฟิร์มได้ว่า Warbond ชุดใหม่ใน Helldivers 2 จะวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้เลย ส่วนราคาจริงจะขายเท่าไหร่นั้น ก็ต้องติดข่าวสารกันต่อไปครับ

Helldivers 2 เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ใน PC กับ PlayStation 5

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top