BY KKMTC
28 Nov 22 11:29 am

ผู้กำกับ God of War Ragnarok เผย พนักงานหลายคนอยากให้ตัดตัวละคร Ratatoskr แต่ผู้กำกับยืนหยัด ต้องอยู่ในเกมต่อไป

10 Views

Ratatoskr เป็นกระรอกจากตำนานเทพนอร์ส ที่ทำหน้าที่ปกป้องต้นไม้โลกอิกดราซิล (World Tree of Yggdrasil) ซึ่ง Ratatoskr ได้มีบทบาทในเกม God of War Ragnarok อีกครั้ง และเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็น Ratatoskr แบบตัวเป็น ๆ ซึ่งการปรากฏตัวของเขา ทำให้หลายคนหลงรักมันด้วยหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดู และเป็นตัวละครการ์ตูน เน้นขายความตลกเป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Eric Williams ผู้กำกับเกม God of War Ragnarok ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ Game Informer ว่าระหว่างการพัฒนาเกม ทีมงานหลายคนมีความคิดว่าควรตัด Ratatoskr ออกจากเกม เนื่องจากตัวละครในเกมมีมากพอแล้ว และเป็นตัวละครที่ไม่เข้ากับ God of War เท่าไหร่นัก แต่ผู้กำกับยืนหยัดว่า Ratatoskr ต้องอยู่ในเกมต่อไป

“ผมอยากให้ตัวละคร Ratatoskr อยู่ในเกมให้ได้

ตอนผมบอกกับพนักงานว่าช่วยสร้างตัวละคร Ratatoskr หลาย ๆ คนมีความรู้สึกประมาณว่า “เราต้องตัดตัวละครนี้ออกไป เพราะเกมของเรามีตัวละครมากเกินไปแล้ว” แต่ผมก็พูดไปประมาณว่า “ไม่ได้นะ ! เขาต้องอยู่ในเกมต่อไป” – Eric Williams กล่าว

God Of War (3)

นอกจากนี้ พนักงานหลายคนเชื่อว่า Ratatoskr เป็นตัวละครที่ดู “ห่างไกล” จาก God of War ไปมาก แม้แต่ตำแหน่ง Music Director เองก็เจออุปสรรค ไม่สามารถเขียนเพลงให้เหมาะกับตัวละคร Ratatoskr ทำให้ทีมงานต้องร่วมมือกัน เพื่อให้ Ratatoskr เข้ากับเกม God of War Ragnarok จนสุดท้าย เขาก็สามารถปรากฏตัวในเกมนี้ในที่สุด

God of War Ragnarok วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในระบบ PlayStation 4 กับ PlayStation 5

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top