BY KKMTC
23 Nov 22 11:24 am

ผู้กำกับ God of War Ragnarok เผย ถ้ามีโอกาส อยากทำเกม Castlevania ภาคใหม่

2 Views

Eric Williams ผู้กำกับ God of War Ragnarok เผยกับสื่อ Kinda Funny Games ว่าถ้าหากมีโอกาส เขาอยากจะสร้าง Castlevania เกมแอ็กชัน-ผจญภัยของ Konami หลังจากเกมดังกล่าวไม่มีการประกาศทำภาคใหม่ตั้งแต่ปี 2014

อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าหากอยากให้ Konami สนใจทำเกม Castlevania ภาคใหม่ ก็ต้องขอความช่วยเหลือจากแฟน ๆ เรียกร้อง Konami ให้ฟื้นคืนชีพ Castlevania เหมือนกับ Silent Hill ซึ่งไม่มีความชัดเจนว่าการแสดงความคิดเห็นของ Williams มีเนื้อหาจริงจังแค่ไหน

“พวกคุณสามารถทำให้เกมนี้เป็นจริงได้นะ เพราะ [Castlevania] มีฐานแฟนทั่วโลก ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไป แต่ถ้าหากมีใครบางคนมอบลิขสิทธิ์ให้ผมทำเกม Castlevania พวกเราจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก” – Eric Williams กล่าว

เมื่อสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา Konami ประกาศเปิดตัวเกม Silent Hill ภาคใหม่หลายภาค ซึ่งเกมแต่ละภาคล้วนสร้างโดยทีมงานจากบุคคลที่สาม จึงมีความเป็นไปได้ว่าถ้าหาก Konami มีความสนใจอยากสร้างเกมใหม่ ก็อาจจะยื่นลิขสิทธิ์ให้ทีมงานบุคคลที่ 3 ไปพัฒนาต่อ โดยมี Konami เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย

Castlevania

เนื่องจาก Castlevania ไม่มีภาคใหม่มานานหลายปี แล้ว Konami เพิ่งฟื้นคืนชีพ Silent Hill ก็ทำให้แฟน ๆ หลายคนคาดหวังเล็ก ๆ ว่า Castlevania จะมีเกมภาคใหม่ตามมาในอนาคต

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top