BY KKMTC
15 Aug 22 5:45 pm

ผู้กำกับเผย อาวุธขวานกับโล่ในหนัง Prey ได้แรงบันดาลใจจากตัวละคร Kratos ของเกม God of War

1 Views

Dan Trachtenberg ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Prey ได้ออกมาเผย Fact น่ารู้ว่าอาวุธขวาน กับโล่ที่ตัวละครเอกใช้ในหนังนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง God of War

Trachtenberg กล่าวกับ CassiusLife หลังถูกถามเกี่ยวกับการใช้อาวุธในหนัง Prey โดยเผยว่าเขาเป็นเกมแฟนเกม God of War ของปี 2018 มาก ๆ และเกมดังกล่าวได้สร้างแรงบันดาลใจ ทำให้เขาอยากลองสร้างตัวละครที่ใช้อาวุธขวานกับโล่เหมือนกับ Kratos

“คำตอบชัดเจนมาก ๆ ครับ โล่ Predator’s shield (ได้รับแรงบันดาลใจจากโล่ของ Kratos) และอาวุธขวาน Tomahawk ของ Naru (ได้แรงบันดาลใจจากอาวุธของ Kratos) ความสามารถของเธอที่ใช้อาวุธขวานด้วยการขว้าง และดึงมันกลับมา ก็ได้แรงบันดาลใจอย่างมากมาจากเกมนั้นอย่าง God of War”

นอกจากนี้ ในช่วงท้ายของการตอบคำถาม ทาง Trachtenberg แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะรอเล่นเกม God of War Ragnarok ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PlayStation 4 กับ PlayStation 5

ก่อนหน้านี้ Trachtenberg เคยเผยว่าสาเหตุที่จ้าง Sarah Schachner มาแต่งเพลงให้กับหนัง Prey เพราะเขารู้สึกประทับใจเพลงจากเกม Assassin’s Creed Valhalla มาก ๆ ซึ่งเพียงแค่นี้ ก็ทำให้เกมเมอร์รู้แล้วว่าผู้กำกับหนัง Prey เป็นคนชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจอย่างแน่นอน

ที่มา: PSU

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top