BY KKMTC
15 Nov 23 11:43 am

ผู้กำกับเกม Baldur’s Gate 3 ออกมากล่าวถึง “เกมใหญ่ถัดไป” ว่าอยากทำให้เกมนั้น “ได้ก้าวข้ามขอบเขตมากมาย”

98 Views

ผู้กำกับออกมากล่าวว่าความสำเร็จของ Baldur’s Gate 3 ทำให้ทีมงานมีแรงกำลังใจอยากทำให้เกมใหญ่ถัดไปของ Larian Studios ได้ก้าวข้ามขอบเขตมากมาย

Swen Vincke ผู้ก่อตั้งทีมพัฒนาเกม Larian Studios และผู้กำกับ Baldur’s Gate 3 ได้เขียนโพสต์ในแพลตฟอร์ม X ว่าเขารู้สึกยินดีมากที่ได้เห็น Baldur’s Gate ซึ่งเป็นเกม RPG เฉพาะกลุ่มได้รับการกล่าวถึงเยอะมากในปีนี้ ซึ่งมันเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมงานอยากสร้าง “เกมใหญ่ถัดไป” ที่มีคุณภาพ “ก้าวข้ามขอบเขตมากมาย”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก (ที่เกม Baldur’s Gate 3 ได้เข้าชิงรางวัลเกมต่าง ๆ มากมาย) การเห็น “เกม RPG เฉพาะกลุ่ม” ถูกกล่าวถึงเป็นในวงกว้างนั้น ทำให้เรารู้สึกมีแรงจูงใจอย่างมาก ผมก็หวังว่าจะสามารถบอกพวกคุณเกี่ยวกับเกมใหญ่ถัดไปของเรา แต่สิ่งนี้ได้สร้างกำลังใจให้เรา เพื่อให้มั่นใจว่ามัน (เกมต่อไป) จะก้าวข้ามขอบเขตมากมาย ผมจึงตื่นเต้นมาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้” – Swen Vincke กล่าว

ปัจจุบัน Larian Studios กำลังมุ่งเน้นกับการนำ Baldur’s Gate 3 ลงเครื่องเกมคอนโซล Xbox Series ซึ่งล่าสุด ทีมงานสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพเกมดังกล่าว จนตัวเกมรันได้อย่างลื่นไหลที่สุดบน Xbox Series S ได้ และทุกแพลตฟอร์มจะได้รับประโยชน์จากการปรับปรุงประสิทธิภาพเกมครั้งล่าสุดอีกด้วย

Baldur’s Gate 3 ลงในระบบ PC, PlayStation 5 แล้ววันนี้ ส่วนเกมเวอร์ชัน Xbox Series จะมีกำหนดการออกวางจำหน่ายในปีนี้

ที่มา: VG247

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top