BY KKMTC
18 Nov 21 11:19 am

ประธาน Xbox กล่าว Microsoft ยังไม่มีแผนนำ NFT เข้าสู่เกม พร้อมเชื่อเกม NFT บางเกม สร้างขึ้น “เอาเปรียบ มากกว่าความบันเทิง”

2 Views

Phil Spencer ประธานของ Xbox ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นเกม NFT ที่กำลังมีกระแสร้อนแรง

Phil Spencer ประธานของ Xbox ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นเกม NFT ผ่านสื่อ Axios โดยระบุว่าพวกเขายังไม่มีแผนนำ NFT มาใส่ในร้านค้าหรือเกมของตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึกส่วนตัวว่าเกม NFT ตอนนี้ส่วนใหญ่สร้างขึ้นเพื่อ “เอาเปรียบ” มากกว่ามอบความบันเทิงให้ทุกคน

“ผมคิดว่าตอนนี้หลายคนกำลังเก็งกำไรและมีการทดลองมากมายที่เกี่ยวข้องกับ NFT และที่ผมเห็นทุกวันนี้ รู้สึกว่านักสร้างสรรค์ NFT บางคน ได้สร้างคอนเทนต์ขึ้นมาเพื่อเน้นการ “เอาเปรียบ มากกว่าความบันเทิง

ผมไม่คิดว่า NFT ทุกเกมสร้างขึ้นมาเพื่อเอารัดเอาเปรียบหรอกครับ ผมแค่คิดว่าตอนนี้เราต้องดูกันต่อไปว่า NFT จะไปในแนวทางไหน ถ้าหากร้านค้าของเราโดนรายงานว่ามีการเอาเปรียบเกิดขึ้น เราก็ต้องเร่งรีบจัดการทันที ซึ่งเรายังไม่ต้องการคอนเทนต์แบบนั้น” – Phil Spencer

Phil Spencer

Phil Spencer

ตอนนี้ เกม NFT กำลังเป็นกระแสที่มีการกล่าวถึงอย่างมากในวงการ รวมถึงยังมีประเด็นถกเถียงอีกมากมายที่เกี่ยวข้องเกม NFT อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top