BY Aisoon Srikum
31 May 23 4:06 pm

นักแสดง Marvel’s Spider-Man 2 ศึกษาพฤติกรรมการเสพติดเพื่อเตรียมพร้อมรับบท Peter ที่สวมชุด Venom

12 Views

สัปดาห์ที่แล้ว ในการเปิดตัว Marvel’s Spider-Man 2 เราได้เห็นแล้วว่า Peter Parker ในภาคนี้ ได้ใส่ชุดที่ผสานรวมกับ Symbiote ของ Venom

สำหรับใครที่ดูหนังมา จะรู้ว่าการที่ Peter สวมใส่ชุดนี้อาจทำให้ตัว Peter มีอาการสับสนทางบุคลิกภาพ ดีบ้าง ร้ายบ้าง และคราวนี้ Insomniac Games เผยว่า คราวนี้เพื่อนบ้านที่แสนดีของคุณ อาจไม่ปกติในเกมภาคนี้

ผู้รับบท Peter Parker อย่างคุณ Yuri Lowenthal ให้สัมภาษณืว่า เขาต้องทำการบ้านอย่างหนัก ในการค้นหาบุคลิกใหม่ที่เป็นอีกด้านหนึ่งของ Peter Parker

เราทำงาน และมันยากจริง ๆ ในฐานะทีมที่จะต้องค้นหาว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง เราพิจารณาการเสพติดในผู้คน และพฤติกรรมการเสพติดต่าง ๆ

Yuri เผยว่า ก่อนที่เขาจะเริ่มพากย์เสียงซาสึเกะในนารุโตะเวอร์ชั่นเสียงอังกฤษ เขาก็เคยรับแต่บทฮีโร่ผู้กล้าหาญ ทำให้เขาไม่ชินกับตัวละครนี้ และต้องใช้เวลาทำการบ้านอยู่นาน และการรับบท Peter ในชุด Symbiote นี้เองก็เช่นกัน งานนี้ต้องรอดูว่า ฝีไม้ลายมือของ Yuri Lowenthal ในการพากย์ Peter Parker ในภาคนี้จะเป็นยังไง

Marvel’s Spider-Man 2 ยังไม่มีวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน และเราต้องรอติดตามการประกาศจากทาง Sony และ Insomniac Games กันต่อไป

 

Aisoon Srikum

Back to top