BY KKMTC
15 Feb 24 4:33 pm

นักพัฒนาเกมหลายคน ชื่นชมแอนิเมชัน กับ Ragdoll เกม Helldivers II ว่ามีความใส่ใจในรายละเอียด

183 Views

“ใครก็ได้ให้รางวัลพวกเขาที” นักพัฒนาเกมจาก Naughty Dog กล่าวชื่นชมแอนิเมชันกับ Ragdoll ของเกม Helldivers II

Helldivers II เกมเมอร์หลายคนน่าจะรู้จักชื่อนี้กันอย่างดีแล้วในฐานะเกม CO-OP กำจัดแมลงเอเลี่ยนที่กำลังได้รับความนิยมกับฮือฮามากในช่วงนี้

แม้ Helldivers II จะเจอปัญหาการเชื่อมต่อและเซิร์ฟเวอร์ แต่เกมดังกล่าวก็มีจุดให้ชื่นชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบชวนให้ปลุกพลังลุกขึ้นสู้, มีระบบการยิงสนุกสนานเร้าใจ และที่สำคัญที่สุด ตัวเกมเต็มไปด้วยบรรยากาศความวุ่นวายจนเกิดโมเมนต์ฮา ๆ ระหว่างการเล่น

แต่ข้อดีอย่างหนึ่งของ Helldivers II ที่หลายคนอาจจะมองข้าม นั่นคือเรื่องฟิสิกส์ Ragdoll และแอนิเมชันตัวละคร ที่ล่าสุด นักพัฒนาเกมหลายคนต้องชี้กับชื่นชมว่า Helldivers II เป็นเกมที่ใส่ใจในรายละเอียด และทีมงาน Arrowhead สมควรได้รับรางวัลทำแอนิเมชันเกมยอดเยี่ยม

“ผมอยากเห็นคนพูดคุยเกี่ยวกับแอนิเมชัน Helldivers II มากกว่านี้ ทั้ง Ragdoll โมเดลไม่มี Clipping และการฟื้นจาก Ragdoll ก็สมจริง ใครก็ได้ให้รางวัลทีมงานนี้ที” – Michael Barclay หัวหน้านักดีไซน์เกมจาก Naughty Dog กล่าวในโพสต์วิดีโอ Helldivers II ที่อัปโหลดโดย Greg Miller

นอกจากนี้ Jamie Smith นักออกแบบเกมจาก People Can Fly ก็กล่าวชื่นชมแอนิเมชันเกม Helldivers II ว่า “มีการเปลี่ยนแปลงจากแอนิเมชัน Dive ไป Ragdoll ที่เนียนมาก” รวมถึง Steve Holmes นักออกแบบเกมจาก Infinity Ward รวมกับอีกหลายคนก็ต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน

หลังจากนักพัฒนาเกมต่างออกมาชื่นชมแอนิเมชันของเกม Helldivers II ก็ทำให้ผู้เล่นเริ่มหันมาสนใจ สังเกตในรายละเอียดแอนิเมชันของเกมดังกล่าวมากขึ้น จนเกิดเป็นหัวข้อการสนทนาว่า Helldivers II อาจมีรายละเอียดยิบย่อยอื่น ๆ ที่หลายคนไม่ทันได้สังเกตมาก่อน

Helldivers II ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC กับ PlayStation 5

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top