BY KKMTC
19 Apr 24 11:13 am

ทีมพัฒนา Baldur’s Gate 3 เผย กำลังสร้างโปรเจกต์ใหม่จาก IP ของตัวเองจำนวน 2 โครงการ

31 Views

ทีมพัฒนา Larian Studios ได้ปล่อยแถลงการณ์ผ่านเพจ Steam ว่าตอนนี้ ทีมงานกำลังสร้างโปรเจกต์ใหม่จาก IP ของตัวเองจำนวน 2 โครงการ โดยโปรเจกต์ดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกม Baldur’s Gate ตามที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้

“ในฐานะที่เราเป็นสตูดิโออิสระมาตั้งแต่ปี 1996 พวกเราจึงให้คุณค่ากับความอิสระในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ มาโดนตลอด หลังจากผ่านไป 6 ปี เราจึงตัดสินใจคว้าโอกาสนี้มาพัฒนา IP ของเราเอง”

“ตอนนี้ พวกเรากำลังทำงานเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่จำนวน 2 โครงการ และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับผลงานที่จะวางขายในอนาคต”

“อย่างไรก็ตาม แม้ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอกรายละเอียดได้ แต่เราจะเผยข้อมูลต่าง ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน และแม้เราเริ่มมุ่งเน้นกับการสร้างเกมใหม่ ความรู้สึกอ่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับเกม Baldur’s Gate 3 ยังแน่วแน่และมีชีวิตในปราสาทของ Larian ต่อไป”

แม้โปรเจกต์ใหม่ของ Larian Studios ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง แต่ Swen Vinke หัวหน้าทีมพัฒนา เชื่อมั่นว่าโครงการดังกล่าวจะต้องเป็นผลงานที่ดีที่สุดที่ทีมงานเคยสร้างมาทั้งหมด

“ผมยังไม่รู้ว่าพวกเราจะทำโปรเจกต์นี้สำเร็จหรือไม่ แต่เมื่อได้เห็นแผนการเกี่ยวกับการเล่าเรื่อง ภาพ และเกมเพลย์แล้ว ผมคิดว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ จะเป็นผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา” – Swen Vinke กล่าว

แม้ Larian Studios ไม่ได้พัฒนาเนื้อหา DLC ขนาดใหญ่ของเกม Baldur’s Gate 3 รวมถึงเกมภาคใหม่แล้ว แต่ทีมงานยังคงดำเนินสร้างคอนเทนต์เล็ก ๆ กับ Patch ใหม่สำหรับเกมภาค 3 ต่อไป

Baldur’s Gate 3 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top