BY KKMTC
17 Apr 24 11:21 am

ทีมพัฒนาเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียน เพื่อลุ้นทดสอบเล่น Hades II ล่วงหน้าแล้วตอนนี้ !

39 Views

ทีมพัฒนา Supergiant Games เปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถลงทะเบียนแล้ววันนี้ผ่านเพจ Steam เพื่อลุ้นได้เข้าทดสอบเล่น Hades II ล่วงหน้าก่อนถึงวันวางจำหน่ายจริง

Hades II ที่จะเปิดให้เล่นในเร็ว ๆ นี้ มีขึ้นเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของตัวเกม (Technical Test) ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการจำกัดจำนวนผู้เล่น รวมถึงทีมงานย้ำว่าการทดสอบรอบนี้ “มีปริมาณคอนเทนต์น้อยกว่า” เกมเวอร์ชันสุดท้าย

นอกจากนี้ ทีมงานบอกว่าด้วยธรรมชาติของการทดสอบประสิทธิภาพที่ต้องตรวจสอบเกมในระยะยาว จึงไม่สามารถเผยกำหนดการชัดเจนว่าการทดสอบรอบนี้มีระยะเวลาให้เล่นนานแค่ไหน แต่คาดเดาว่าการทดสอบรอบนี้อาจให้เล่น “นานกว่า 1 สัปดาห์ แต่สั้นกว่า 1 เดือน”

รวมถึงทีมงานบอกว่าการเปิดให้เล่น Early Access ของ Hades II จะมีขึ้น หลังจบการทดสอบประสิทธิภาพ และคุณภาพของเกมมีความพร้อนในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งกำหนดการเปิดให้เล่น Early Access จะมีขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2024 โดยหลังเปิด Early Access แล้ว ทีมงานจะทยอยอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ต่อไปเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

Hades II ลงในระบบ PC ผ่านแพลตฟอร์ม Steam กับ Epic Games Store ส่วนเกมเวอร์ชันคอนโซล คาดว่าจะวางจำหน่ายในอนาคตหลังเกมอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 1.0 แล้ว

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top