BY KKMTC
31 Oct 22 10:52 am

ทีมพัฒนาเกมแนะนำ ให้หลีกเลี่ยงการค้นหา God of War Ragnarök เพื่อป้องกันการถูกสปอยล์เนื้อเรื่อง

4 Views

อย่างที่แฟน ๆ หลายคนทราบกันดี ตอนนี้การสปอยล์เนื้อหา God of War Ragnarök ได้หลุดเต็มหน้าช่องโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าทีมพัฒนาเกม Santa Monica Studio มีพยายามอย่างหนักที่จะกำจัดการสปอยล์มากแค่ไหน ก็ยังไม่สามารถกำจัดได้หมด

ล่าสุด Santa Monica Studio ออกแถลงการณ์ผ่านเพจ Twitter ทางการ เป็นการแนะนำแฟน ๆ ว่าให้หลีกเลี่ยงการค้นหาคำว่า “God of War Ragnarök” เพื่อป้องกันการโดนสปอยล์ พร้อมยอมรับว่าทีมงานไม่สามารถกำจัดเนื้อหาหลุดได้ทั้งหมด

“สำหรับพวกเรา การมอบประสบการณ์การเล่นเกม God of War Ragnarök ให้ทุกคนเป็นครั้งแรกโดยไม่ถูกเผยเนื้อหา (Spoil) เป็นสิ่งที่สำคัญ เมื่อตัวเกมกำลังเข้าสู่ช่วงวันวางจำหน่าย

พวกเราพยายามอย่างหนักในการป้องกันการสปอยล์เนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบวิดีโอ Footage หรือภาพ Screenshot แต่ในความจริง พวกเราไม่สามารถจัดการจนหมดได้

สำหรับใครที่ไม่อยากโดนสปอยล์ เราแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าให้หลีกเลี่ยงการค้นหาคอนเทนต์ด้วยคีย์เวิร์ด หรือ Hashtag ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเกมนี้ทั้งหมด จนกว่าจะผ่านพ้นเข้าสู่ช่วงวันวางจำหน่าย

สุดท้าย ทีมงานขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเรา และขอให้ไว้ใจได้เลยว่าการรอคอยถึงวันวางจำหน่ายเกมนี้เป็นสิ่งที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน” – ทีมงาน Santa Monica Studio กล่าว

God Of War Ragnarok

God of War Ragnarök มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ในระบบ PlayStation 4 กับ PlayStation 5

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top