BY KKMTC
26 Aug 22 12:40 pm

ทีมพัฒนาเกมเผย Hogwarts Legacy มีเควสต์ Exclusive ให้เล่นเฉพาะในระบบ PlayStation เท่านั้น

1 Views

ทีมพัฒนาเกม Avalanche Games ออกมาคอนเฟิร์มว่า Hogwarts Legacy จะมีเควสต์ Exclusive ให้เล่นเฉพาะในระบบ PlayStation เท่านั้น

Chandler Wood ผู้จัดการคอมูนิตี้ของ Avalanche Games ได้ออกมาตอบคำถามถึงแฟน ๆ ที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับคอนเทนต์พิเศษที่ได้จากการซื้อ Pre-Order ผ่าน PlayStation Store โดยยืนยันว่า “เควสต์ Exclusive ของ PlayStation จะเปิดให้เล่นในแพลตฟอร์มทุกเวอร์ชัน (PS4, PS5) และจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับคอนเทนต์ที่ได้จากการซื้อ Pre-Order”

นอกจากนี้ Wood ย้ำว่าคอนเทนต์พิเศษที่ได้จากการซื้อ Pre-Order เกมใน PlayStation จะยังคงเป็น “Felix Felicis potion recipe” เหมือนที่ระบุไว้ตั้งแต่แรก โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้ง

แม้ทีมงานไม่ได้เผยว่าเนื้อหาเควสต์ Exclusive ของ PlayStation จะมีขนาดใหญ่เท่าไหร่ แต่มีความเป็นไปได้ว่าเควสต์ดังกล่าวเป็นเพียงเนื้อหาเสริม ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักอย่างแน่นอน

Hogwarts Legacy มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วนเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch จะวางจำหน่ายในภายหลัง

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top