BY KKMTC
3 Jan 24 3:15 pm

ทีมพัฒนาเกมอินดี้ แนะนำ ถ้าไม่มีเงินซื้อเกม Slay the Princess ให้เล่นเกมเวอร์ชันเถื่อนก่อน

97 Views

ทีมงานแนะนำ หากไม่มีเงินซื้อเกม Slay the Princess ก็ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชันเถื่อนมาเล่นก่อนได้เลย

Slay the Princess เป็นเกมอินดี้ Visual Novel ของ Black Tabby Games ที่มีชื่อเสียงระดับหนึ่ง เพราะมีทางเลือกต่าง ๆ กับการเล่าเรื่องดี ทำให้สังคมเกมยกให้ Slay the Princess เป็นหนึ่งในเกมอินดี้ม้ามืดแห่งปี 2023

แม้ Slay the Princess เป็นเกมอินดี้ที่ขายราคา 400 บาท แต่ไม่ใช่ว่าเกมเมอร์ทุกคนจะสามารถควักเงินซื้อเกมในราคาเกือบ 500 บาทได้ แต่ถ้าคุณอยากเล่นเกม Slay the Princess มาก ๆ ทางทีมงานแนะนำให้ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชันเถื่อนไปเล่นก่อนล่วงหน้าได้เลย

ทีมงานอธิบายในแพลตฟอร์ม X ว่า Slay the Princess จะมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด หากผู้เล่นได้สัมผัสเกมนี้เป็นครั้งแรกโดยไม่ถูกสปอยล์คำตอบมาก่อน แล้วถ้ารู้สึกชื่นชอบ ก็สามารถซื้อเกมนี้หลังจากเล่นเวอร์ชันเถื่อนก็ได้

“เกมนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด จากการเล่นเกมด้วยตัวเองแทนการดูคนอื่นเล่น หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับเงิน ก็เล่นเกมเถื่อนไปก่อนเลย ถ้าชื่นชอบเกมนี้แล้วมีเงินเมื่อไหร่ ก็ค่อยซื้อเกมแท้ในภายหลังก็ได้!” – ทีมพัฒนาเกม Black Tabby Games กล่าว

เนื่องจากการละเมิดลิขสิทธิ์เกมเป็นศัตรูอันดับหนึ่งของนักพัฒนา ทีมพัฒนา และผู้จัดจำหน่ายเกม ฉะนั้นเราจึงไม่ค่อยได้เห็นแถลงการณ์จากทีมงานที่ให้ผู้เล่นดาวน์โหลดเกมเถื่อนไปก่อน แล้วค่อยสนับสนุนทีมงานด้วยการซื้อเกมเวอร์ชันแท้ในภายหลัง

ถึงอย่างนั้น เราอยากสนับสนุนให้เกมเมอร์ซื้อเกมลิขสิทธิ์แท้ เพื่อทีมพัฒนาสามารถนำรายได้ไปผลิตเกมใหม่ในอนาคตข้างหน้า ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Slay the Princess ก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าร้านค้า Steam ได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top