BY KKMTC
23 May 24 11:19 am

ทีมพัฒนากล่าวการอัปเดต Helldivers 2 อาจมาช้าลงในอนาคต เพื่อใช้เวลาสร้างคอนเทนต์ให้มีคุณภาพตามมาตรฐาน

190 Views

อัปเดตในอนาคตของเกม Helldivers 2 อาจจะมาช้าลง เพื่อรักษาคุณภาพของคอนเทนต์ใหม่ไว้

Thomas Petersson ตำแหน่ง Community Manager ของ Arrowhead Game Studios ให้สัมภาษณ์กับ PC Gamer ยืนยันว่าอัปเดตต่อไปของเกม Helldivers 2 จะปล่อยให้ดาวน์โหลดก็ต่อเมื่อ “เสร็จแล้วเท่านั้น”

นอกจากนี้ Petersson กล่าวเพิ่มเติมผ่านช่อง Discord ของเกม Helldivers 2 ว่าอัปเดตสำหรับเกมดังกล่าวอาจจะมาช้าลงในอนาคต เนื่องจากอยากรักษาคุณภาพคอนเทนต์ให้เป็นตามมาตรฐานที่ทีมงานต้องการ ซึ่งการจะบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้คือต้องใช้เวลาในการสร้างนานขึ้น

“พวกเราอยากใช้เวลามากขึ้นกับการพัฒนาอัปเดตครั้งต่อไป และ Patch ในอนาคต เพราะเรารู้สึกว่าจังหวะการปล่อยเนื้อหาใหม่ในช่วงนี้อาจเร็วเกินไปหน่อย จนไม่สามารถรักษามาตรฐานคุณภาพที่เราต้องการและผู้เล่นสมควรได้รับ”

“ผมคิดได้ว่าการบริหารองค์กรที่มีพนักงานมากกว่า 100 คน หรือใหญ่กว่านั้น สักวันผมต้องเลือกระหว่างการทำเกมด้วยความรัก หรือทำเกมเพื่อดำเนินไหลไปตามธุรกิจ” – Thomas Petersson กล่าว

นับตั้งแต่ Helldivers 2 เปิดให้เล่นวันแรก เกมดังกล่าวมีอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ค่อนข้างถี่พอสมควร และตอนนี้ ความนิยมของ Helldivers 2 ก็ยังไม่ตกฮวบ แม้จะเพิ่งผ่านมรสุมดรามาเรื่องการบังคับเชื่อมต่อ PlayStation Network ก็ตาม

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top