BY Zreast
20 May 23 8:18 pm

ทีมงาน Supermassive และ Midwinter กำลังพัฒนาเกมใหม่ในจักรวาล Dead by Daylight อยู่หลายเกม

5 Views

จักรวาล Dead by Daylight จะถูกขยายให้กว้างใหญ่ยิ่งขึ้น เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยว่าทีมงาน Supermassive Games และ Midwinter Entertainment กำลังพัฒนาเกมใหม่ของแฟรนไชส์นี้อยู่ อย่างน้อย 2 เกมเท่าที่ทราบตอนนี้

โปรเจกต์เหล่านี้ จะทำให้ตำนานเรื่องราวของ Dead by Daylight ถูกเล่าขานไปได้ไกลกว่าแค่เกมหลัก และทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้สัมผัสกับโลกของ Dead by Daylight ได้มากขึ้น ซึ่งทางฝั่งของ Supermassive Games เผยว่าพวกเขาจะพัฒนาเกม Single Player แนวเล่าเรื่องแบบ Interactive อันเป็นแนวที่พวกเขาถนัด โดยจะเผยรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งภายในปีนี้

ส่วนทางฝั่งของ Midwinter Entertainment ซึ่งเป็นสตูดิโอย่อยของผู้พัฒนา Dead by Daylight เกมหลัก, จะพัฒนาเกม Multiplayer แบบ PvE ซึ่งเล่นได้พร้อมกัน 4 คน และเช่นเดียวกันว่ายังไม่มีรายละเอียดใด ๆ เผยมาให้ทราบ

นอกเหนือจาก 2 เกมดังกล่าวแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีการยืนยันว่า Dead by Daylight จะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ โดยสองบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการภาพยนตร์สยองขวัญ จึงต้องบอกว่าเป็นอนาคตที่น่าจับตามองทีเดียวสำหรับแฟรนไชส์นี้ที่ยังคงเดินหน้าไปได้เรื่อย ๆ และหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์เหล่านี้ เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกแน่นอน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top