BY Zreast
30 Apr 24 12:33 am

ทีมงาน Remedy ออกมาเผยความคืบหน้าของ Control 2, Max Payne 1+2 Remake และ Codename Condor

324 Views

Remedy Entertainment คืออีกหนึ่งสตูดิโอที่มีโปรเจกต์เด่น ๆ อยู่ในมือมากมายในตอนนี้ และเพื่อไม่ให้ทุกคนต้องรอเก้อ ล่าสุดก็มีการเปิดเผยความคืบหน้าของเกมต่าง ๆ ออกมาแล้ว

โดยทีมงาน Remedy ระบุเรื่องนี้ไว้ในรายงานฉบับล่าสุด สรุปถึงเกมต่าง ๆ ได้ดังนี้

  • Control 2 : ตัวเกมอยู่ในขั้นสุดท้ายของการทดสอบความเป็นไปได้ (Proof-of-concept) ซึ่งถ้าทุกอย่างเรียบร้อยดี ก็จะเข้าสู่ขั้นเตรียมพัฒนาเกม ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้
  • Max Payne 1+2 Remake : อยู่ในขั้นเตรียมพร้อมที่จะพัฒนา และตั้งเป้าจะเริ่มลงมือทำจริง ๆ ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้
  • Codename Condor : เข้าสู่การเดินหน้าพัฒนาเต็มกำลังแล้ว ซึ่งทีมงานหมายมั่นว่าจะได้นำเอามุมมองอันแปลกใหม่ในสไตล์ของ Remedy มาสร้างความแตกต่างให้กับเกม Multiplayer แบบนี้
  • Codename Kestral : อีกหนึ่งเกม Multiplayer ของทีมงาน ตั้งเป้าให้เป็นเกมระดับพรีเมียม เล่นแบบ Co-op และยังอยู่ในช่วงของการวางคอนเซ็ปต์

ดังนั้นแล้ว โปรเจกต์ที่คืบหน้าไปไกลที่สุดในตอนนี้ก็คือ “Codename Condor” ซึ่งเป็นเกม Control ภาค Spin-off ที่ประกาศสร้างมาได้สักพัก และเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก็เพิ่งมีข้อมูลหลุดว่าตัวเกมอาจจะถูกเปิดตัวชื่อ “FBC: Firebreak”

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเกมใด เราก็ยังไม่ได้เห็นวิดีโอเปิดตัวจากทีมงาน Remedy เลย ดังนั้นก็คาดว่าต้องรอกันอีกสักพัก และหากมีประกาศที่น่าสนใจออกมาแล้ว เราก็จะมาอัปเดตข้อมูลให้ทราบกันอีกอย่างแน่นอน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top