BY KKMTC
31 Oct 22 1:45 pm

ทีมงานใหม่ของ Sony บอกใบ้ กำลังพัฒนาเกม “แฟรนไชส์ที่หลงรัก” ตัวใหม่ ร่วมกับ Naughty Dog อ้างอิงจากใบสมัครงาน

1 Views

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน มีรายงานว่า Sony ได้ก่อตั้งทีมพัฒนาเกมใหม่ แล้วมีการร่วมมือกับแผนก PlayStation’s Visual Arts Service Group กับทีม Naughty Dog (ผู้ให้กำเนิด Uncharted กับ The Last of Us) เพื่อสร้างโปรเจกต์ปริศนาชิ้นหนึ่งที่ยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ

แต่ล่าสุด PlayStation ได้เปิดเว็บไซต์รับสมัครงานอีกครั้ง โดยครั้งนี้ทีมงานต้องการนักดีไซน์เกม โดยระบุว่า “พวกเรากำลังพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่ “เป็นแฟรนไชส์ที่หลงรัก” ร่วมกับ Naughty Dog” ซึ่งพนักงานต้องทำงานในสตูดิโอใหม่ที่ San Diago ประเทศสหรัฐฯ โดยมีหน้าที่รับผิดชอบช่วยเหลือออกแบบเกม IP ของ Sony 

PlayStation’s Visual Arts Service Group เป็นแผนกที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนสร้างเกม PlayStation หลายเกม แต่มีรายงานว่าทีมงานเริ่มมีความทะเยอทะยาน ได้หันมาพัฒนาโปรเจกต์ของตัวเองมากขึ้น

แม้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มชื่อทีมพัฒนาเกม และโปรเจกต์ใหม่อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ Naughty Dog บอกใบ้ในใบสมัครงานว่ากำลังสร้างเกม Multiplayer เล่นฟรี ที่คาดว่าอาจเป็น The Last of Us Multiplayer แบบ Standalone ซึ่งไม่แน่ว่าทีมงานใหม่ อาจมีส่วนร่วมในการสร้างเกมนี้ก็เป็นไปได้

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top