BY KKMTC
31 Aug 22 1:01 pm

ทีมงานโชว์ชุดภาพ Screenshot ใหม่เกม God of War: Ragnarok พร้อมเผยรายละเอียดเกมเพลย์เบื้องต้น โล่มีความสามารถหลากหลายขึ้น

3 Views

Mihir Sheth และ Denny Yeh หัวหน้านักออกแบบระบบการต่อสู้จาก Santa Monica Studio ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Game Informer เป็นการกล่าวรายละเอียดเบื้องต้นของระบบการต่อสู้สำหรับเกม God of War: Ragnarok ที่มีแผนออกวางจำหน่ายในปลายปีนี้

Sheth กับ Yeh เผยว่าเกม God of War: Ragnarok มีระบบการต่อสู้ที่ยกระดับจากเกมภาคก่อนค่อนข้างเห็นได้ชัด ยกตัวอย่างเช่น อาวุธแต่ละชนิดของภาคนี้จะมีท่าพิเศษ (Signature Moves) เพิ่มขึ้นจากภาคก่อน, อาวุธประจำตัว Blades of Chaos กับ Leviathan Axe สามารถใส่ธาตุน้ำแข็ง (Frost Awaken) หรือธาตุไฟ (Whiplash) เพื่อสร้างความเสียหายแก่ศัตรูอย่างรุนแรง

นอกจากนี้ โล่จะมีบทบาทในเกมนี้มากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ในเกมโล่ประเภทหนึ่งชื่อว่า Dauntless Shield เป็นโล่ที่เมื่อป้องกัน Parry ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะสามารถใช้โล่สแลมศัตรูจนติดสถานะ Stun ชั่วคราว และมีโล่ Stonewall Shield มีคุณสมบัติให้สะสมค่าพลังงานจากการบล็อกโจมตี แล้วนำพลังงานที่สะสมมาใช้เป็นท่าโจมตีทำดาเมจเป็นวงกว้าง ด้วยการเอาโล่สแลมที่พื้น

God Of War Ragnarok (2)

สุดท้าย ความยากท้าทายของเกม God of War: Ragnarok จะเป็นการเพิ่มความดุดันของศัตรู และปล่อยท่าโจมตีอันตรายถี่มากขึ้น ซึ่งการโจมตีอันตรายจะปรากฏตัวในทุกระดับความยาก รวมถึงหากเดินทางย้อนกลับมาพื้นที่เก่าที่เคยเดินผ่านมาแล้ว ศัตรูในพื้นที่นั้นก็จะเก่งมากขึ้นตามความแกร่งของผู้เล่นตอนนั้น

ถึงอย่างนั้น ในเกมยังคงมีกิจกรรมท้าทายเสริม เป็นการทดสอบความเก่งของผู้เล่นเอง โดยของรางวัลจะเป็นอะไรนั้น ทางทีมงานยังไม่เผยรายละเอียดในตอนนี้

God Of War Ragnarok (1)

God of War: Ragnarok ออกวางจำหน่ายวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ในระบบ PlayStation 4 กับ PlayStation 5 เท่านั้น

ที่มา: Game Informer, GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top