BY KKMTC
17 Aug 22 12:04 pm

ทีมงานยืนยัน มีแผนปรับปรุง Anti-Cheat ใน Tower of Fantasy และเตรียมเผยรายชื่อผู้เล่นชุดแรก ที่โดนลงโทษจากการใช้โปรแกรมโกง

5 Views

Hotta Studio ทีมพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังเกมแอ็กชัน MMORPG ที่กำลังฮิตอย่าง Tower of Fantasy ได้ออกมากล่าวว่า ทีมงานกำลังเร่งแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของเกม Tower of Fantasy ตามคำเรียกร้องของแฟน เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นในเร็ว ๆ นี้

สิ่งแรกที่ทีมงานกำลังแก้ไข Tower of Fantasy คือปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ให้เกมเมอร์สามารถเข้าเกมได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องรอคิวเข้าเกมนานจนเกินไป ด้วยการเพิ่มขีดจำกัดสมาชิกเซิร์ฟเวอร์ และ “แก้ไขตรรกะของเซิร์ฟเวอร์” ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลทั้งใน PC กับมือถือ

นอกจากนี้ ในรายการแก้ไขที่กำลังจะมีขึ้นใน Tower of Fantasy คือ “ปรับปรุงกลไกป้องกันการโกงของเกม (Anti-Cheat)” เพื่อตรวจจับผู้เล่นโกงได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงจะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดแรก ที่โดน “ลงโทษ” จากการใช้โปรแกรมโกงอีกด้วย

ปัญหาการโกงเกม Tower of Fantasy อาจจะยังไม่ค่อยได้เห็นในโซนเอเชีย แต่ตอนนี้ มีรายงานจากผู้เล่นต่างประเทศแล้วว่า เริ่มเห็นเพลเยอร์บางส่วนใช้โปรแกรมโกงที่ทำให้ตัวละครเป็นอมตะ เพิ่มดาเมจสูงสุด โกงเลเวล และการโกงอื่น ๆ สารพัด

เนื่องจาก Tower of Fantasy มีโหมดการต่อสู้ PvP ซึ่งแน่นอนว่าการปล่อยให้ผู้เล่นโกงลอยนวลต่อไปนั้น ย่อมส่งผลไม่ดีต่อตัวเกมทั้งตอนนี้กับอนาคต

Tower Of Fantasy

Tower of Fantasy เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนระบบ PC กับมือถือ iOS/Android

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top