BY N4kr1tch
23 Oct 21 8:26 pm

ตัวละครมาสคอต Playstation ไปโผล่ในโฆษณา UEFA Champions League

3 Views

หลาย ๆ คนน่าจะรู้กันแล้วว่า PlayStation เป็นสปอนเซอร์หลักของ UEFA Champions League มานานหลายทศวรรษแล้ว การแข่งขันฟุตบอลยุโรปอันทรงเกียรติโดยปกติจะออกอากาศในคืนวันอังคารและวันพุธ ซึ่งทำให้สามารถใส่โฆษณาในช่วงไพรม์ไทม์สำหรับ PlayStation ได้ บอร์ดกระดานที่ล้อมรอบสนามบอลมักจะเต็มไปด้วยโลโก้ PlayStation ในขณะที่การหยุดพักครึ่งก็จะมีโฆษณาของสปอนเซอร์ทั้งหลายด้วย

ซึ่งไม่นานมานี้ในต่างประเทศ แมตช์แชมเปี้ยนส์ลีกรอบล่าสุดนี้ได้นำเสนอโฆษณาสปอนเซอร์ PlayStation รูปแบบใหม่ ระหว่างพักออกอากาศ เราจะได้เห็นตัวละครที่เป็นมาสคอตของ Playstation ไม่ว่าจะเป็น Kratos (God of War), Aloy (Horizon), และ Ratchet (Ratchet & Clank) โผล่มาแจมในโฆษณาในรูปแบบสร้างสรรค์

YouTube video
YouTube video

น้องเอลอยโชว์เลือกเทคติค

YouTube video

และสุดท้าย Ratchet and Crank

เป็นการโฆษณาที่ชาญฉลาดในนามของ Sony ที่ผลักดันตัวละครที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของ PlayStation บางตัวให้ใกล้ชิดกับสายตาหลักมากยิ่งขึ้น อย่าลืมว่าการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกแต่ละนัดมีแฟนฟุตบอลหลายสิบล้านคนทั่วโลกรับชมการแข่งขัน และสำหรับยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ คนไทยสามารถรับชมได้ทางช่อง Bein Sports ผ่าน True Visions

ที่มา https://www.pushsquare.com/news/2021/10/playstation-characters-invade-champions-league-football-in-new-sponsorship-ads

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top