BY KKMTC
9 Jun 22 11:10 am

ซีรีส์อนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners เผยโฉม Trailer สุดเดือด พร้อมฉายผ่าน Netflix ในเดือนกันยายนปีนี้

4 Views

ระหว่างการไลฟ์พิเศษ Geeked Week ของ Netflix เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทีมงานได้มีการเปิดตัว Trailer อย่างเป็นทางการสำหรับ Cyberpunk: Edgerunners ซีรีส์อนิเมะในจักรวาล Cyberpunk ที่สร้างขึ้นด้วยการจับมือระหว่าง CD Projekt RED กับ Studio Trigger

แม้ใน Trailer ยังไม่ได้เผยรายละเอียดเนื้อเรื่องโดยรวมของ Cyberpunk: Edgerunners แต่มีการโชว์ฉากแอ็กชันสุดเดือด ความวุ่นวาย และความโหดเลือดสาด ที่หลายคนต่างคาดหวังว่าจะได้เจอในจักรวาล Cyberpunk

Cyberpunk: Edgerunners เป็นซีรีส์อนิเมะจำนวน 10 ตอน ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ Street Punk คนหนึ่งที่กลายเป็นทหารรับจ้าง Edgerunner ต้องทำภารกิจเสี่ยงตายมากมายใน Night City ซึ่งเรื่องนี้กำกับโดย Imaishi Hiroyuki (Kill la Kill, Tengen Toppa Gurren Lagann), ตัวละครออกแบบโดย Yoshinari You (Little Witch Academia, Panty & Stocking with Garterbelt) และเพลงประกอบแต่งโดย Akira Yamaoka (Silent Hill, The Medium, Lollipop Chainsaw)

Cyberpunk Edgerunners

สุดท้าย ทีมงานคอนเฟิร์มว่า Cyberpunk: Edgerunners จะออกฉายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนปีนี้ ผ่านช่องทาง Netflix ถ้าหากคุณเป็นแฟน Cyberpunk ก็เตรียมตัวรอรับชมได้เลย

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top