BY Zreast
11 Jun 22 8:06 pm

ชมตัวอย่างแรกจาก Holoearth เกม Open World ของกลุ่มวีทูบเบอร์ hololive พร้อมเผยตัวละครใหม่ “You”

9 Views

หลังจากที่เผย Gameplay ตัวต้นแบบไปแล้วก่อนหน้านี้ ในที่สุด COVER Corporation ก็ปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกของเกม “Holoearth” มาให้ชมเป็นที่เรียบร้อย

พร้อมกันนี้ก็ยังเผยตัวละครใหม่อย่าง “You Kururu” (ยังไม่ยืนยันชื่อ) สาวปริศนาที่ปรากฏมาในช่วงท้ายวิดีโอ PV ที่ 2 ของ hololive Alternative เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้

ซึ่งก็คาดว่า You จะเป็นตัวละครหลักที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ โดยที่แฟน ๆ อนิเมะก็น่าจะคุ้นเคยลายเส้นของเธอเป็นอย่างดี เพราะได้คุณ Sakamoto Masaru (ผู้ออกแบบตัวละครใน SSSS.Gridman) จากสตูดิโอดังอย่าง Trigger เข้ามาช่วยดูแลด้านการออกแบบตัวละครนี้นั่นเอง

You Character Sheet

ขณะเดียวกัน ในระหว่างไลฟ์สตรีมก็มีการปล่อย Gameplay เพิ่มเติมออกมาอีกบางส่วนด้วย เผยให้เห็น Omaru Polka ที่ใช้อาวุธดาบปล่อยท่าโจมตีที่แตกต่างกันหลายรูปแบบ

“Holoearth” เป็นเกม Open World แนว Sandbox ที่ผู้เล่นจะสามารถออกไปผจญภัย ต่อสู้กับมอนสเตอร์ และสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัย โดยนอกเหนือจาก You แล้ว ก็ยังมีเหล่าวีทูบเบอร์ของ hololive เข้ามาเป็นตัวละครให้ควบคุมได้ภายในเกมนี้อีกด้วย

Holoearth มีแผนจะลง PC ก่อนเป็นแพลตฟอร์มแรก จากนั้นจึงค่อยตามไปบนมือถือ โดยคาดว่าจะใช้เวลาพัฒนาประมาณ 1-2 ปี แต่ในระหว่างนี้ก็อาจเปิดให้เข้าไปทดสอบได้ก่อน ซึ่งจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ติดตาม You ได้ทางทวิตเตอร์ :
https://twitter.com/you_kururu

Holoearth Full Poster

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top