BY StolenHeart
2 May 19 1:32 am

ชมกันเต็ม ๆ กับ Gameplay ระดับ High Level จาก Borderlands 3

6 Views

เผยกันให้เห็นแบบหมดเปลือกเสียทีสำหรับ Gameplay ใหม่ล่าสุดจาก Borderlands 3 หลังจากที่รอกันมานาน คราวนี้ทาง Gearbox จัดเต็ม เปิดให้ชม Gameplay กันแบบจุใจ รวมไปถึงโชว์การปราบบอสในระดับสูงให้ได้ชมกันอีกด้วย

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Gearbox Software ได้จัดงานเผย Gameplay อย่างเป็นทางการของ Borderlands 3 แบบละเอียดยิบหมดทุกเม็ด โดยคลิปแรกเป็นการแนะนำช่วงแรกของเกม กับตัวละคร Amara The Siren นักรบสาวผู้มีพลังของ Siren กับเจ้าหุ่นจอมกวน Claptrap โดยจะเป็นการแนะนำระบบเกมช่วงแรกที่ดูคุ้นเคยกันดี แต่ของใหม่ที่เราได้เห็นก็คือปืนแต่ละกระบอกจะโหมดการยิงแบบที่สองเพิ่มขึ้นมาแล้ว

คลิปต่อมาเป็นการแสดงให้เห็นถึง Skill Tree แบบใหม่ที่ผู้เล่นจะได้อัพเกรดความสามารถที่หลากหลายมากขึ้น โดยเป็น Skill Tree ของ Zane ที่คราวนี้ผู้เล่นสามารถเลือกติดตั้ง Action Skill ได้อย่างอิสระ พร้อมกับมีความสามารถให้เลือกใช้ตามความถนัดอีกมากมายด้วย

และก็ตรงตามข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนก็คือ เราจะได้เดินทางไปในอวกาศกับยาน Sanctuary 3 กับเหล่าตัวละครหน้าเก่าที่น่าคิดถึงทั้งหลาย รวมไปถึงมีของใหม่อย่างกล่องเก็บ Loot ที่เราพลาดไปมาให้เราบนยานอีกด้วย

หรือถ้ายังไม่จุใจพอ ทาง PCGamer ได้อัพโหลดวิดีโอ Gameplay แบบจัดเต็มรวมสามชั่วโมงของ Amara และ Zane ให้ได้ชมกันแบบเต็ม ๆ อีกด้วย โดยสามารถรับชมได้ด้านล่างนี้ครับ

 

Borderlands 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC บน Epic Games Store ก่อนที่จะลงให้กับร้านค้าอื่น ๆ ในอีก 6 เดือนหลังจากนี้ครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ของเกมสามารถอ่านกันได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top