BY Aisoon Srikum
28 Apr 22 3:04 pm

คุณพ่อเกมเมอร์ โดนครอบครัวยุให้เล่นเกม VR ก่อนโดนแกล้งอีกทีด้วยการนำลูกสาวไปแต่งตัวเป็นผีมาหลอก

2 Views

ปัจจุบัน ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เทคโนโลยีการเล่นเกมพัฒนาขึ้นไปอย่างมาก โดยเฉพาะเกมในโลกเสมือนหรือ VR

แต่ปกติแล้ว ถ้าจะเล่นเกม VR เราต้องมีพื้นที่ด้วย บังเอิญว่าคุณพ่อเกมเมอร์คนนี้ ดันมานั่งเล่นเกมสยองขวัญด้วยเครื่อง VR อยู่กลางบ้าน งานนี้เลยโดน “ครอบครัว” แกล้งเข้าให้แบบเต็มรัก

คลิปวิดีโอนี้ เผยภาพเหตุการณ์ที่ Anthony Caputo คุณพ่อจอมเข้มงวดที่ถูกครอบครัวขอร้องให้ลองเล่น Face Your Fears 2 ด้วยระบบ VR ของเครื่อง Oculus Quest เกมนี้จะพาเราไปสืบสวนเรื่องราวการหายตัวไปของหญิงสาวคนหนึ่ง

หลังจากเริ่มเล่น คุณพ่อคนนี้ก็แสดงอาการกลัวอย่างเห็นได้ชัด อย่างในหน้าจอเกมที่มีทั้งผีเด็กและสัตว์ประหลาดกินคน ซึ่งจังหวะนี้ที่ครอบครัวเตรียมแกล้งเขาด้วยการให้ลูกสาวคนเหล็ก ไปแต่งหน้าแต่งตัวจนเหมือนกับผี และคอยยุให้คุณพ่อเล่นต่อเรื่อย ๆ เพื่อเตรียมจัดฉาก

2022 04 28 150120

จนกระทั่งเขาพลาดท่าตายในเกม จึงถอดแว่น VR ออก ก่อนจะพบว่าลูกสาวของเขาแต่งตัวคล้าย ๆ ผี แล้วมาดัดหลังโค้งงออยู่ตรงหน้าเขา คุณพ่อคนนี้จึงแทบจะกระโจนออกจากเก้าอี้ คลานหนีอย่างไม่คิดชีวิตกันเลยทีเดียว

งานนี้ผีหลอกไม่น่ากลัวเท่าคนในบ้านหลอกกันเอง ไม่รู้ว่าคุณพ่อคนนี้จะยังกล้าเล่นเกมสยองขวัญบนเครื่อง VR อยู่อีกหรือไม่ เพราะกลัวจะเล่นจริง ๆ หรือไม่รู้ว่าคนในบ้านจะหลอกโหดกว่านี้อีกหรือเปล่า

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top