BY StolenHeart
16 Jan 22 10:29 pm

ข้อมูลวงในระบุ Hogwarts Legacy อาจไม่ได้วางขายภายในปี 2022 นี้

3 Views

นี่อาจเป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายไปในปีนี้ และมีความเป็นไปได้ว่า Hogwarts Legacy อาจจะไม่ได้วางขายในปี 2022 นี้

Hogwarts Legacy 000

รายงานจาก VCG ระบุว่า ในรายการ Podcast ของ Sacred Symbol+ ที่เป็นรายการคุยข่าวเกมผ่านทาง Patreon ที่ต้องเสียเงินเข้าไปรับฟัง Colin Moriaty ที่เป็นผู้ร่วมรายการได้กล่าวว่า เขาได้รับข้อมูลมาจากภายในที่บอกว่า Hogwarts Legacy เกมผจญภัยในโลกเวทมนตร์ของจักรวาล Wizard World หรือ Harry Potter นั้นอาจจะไม่ได้วางจำหน่ายภายในปีนี้ เนื่องจากทางทีมงานกำลังประสบปัญหาในการพัฒนาและไม่มีข้อมูลใหม่ออกมาเป็นเวลานานแล้ว และมีโอกาสที่จะวางจำหน่ายเร็วที่สุดในปี 2023

เดิมทีนั้น Rachel Wakely ผู้จัดการทั่วไปของ Warner Bros. เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Toy World magazine ว่าในปี 2022 จะมีการปล่อยสื่อบันเทิงใหญ่สองอย่างใน IP ของ Wizard World สองชิ้น โดยอย่างแรกนั้นก็คือภาพยนตร์ Fantastic Beast: The Secret of Dumbeldore ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ และชิ้นที่สองคือเกม Hogwarts Legacy และเธอก็แนะนำว่าแฟนภาพยนตร์น่าจะให้ความสนใจกับเกม ทาง VCG จึงคาดเดาว่าตัวเกมอาจจะต้องวางจำหน่ายหลังจากที่ภาพยนตร์ได้ออกฉายไปแล้วนั่นเอง

Hogwarts Legacy 001

นอกจากนั้นรายงานของทาง Bloomberg ระบุว่า ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครที่เป็น “บุคคลข้ามเพศ” ได้ ซึ่งทำให้ทาง J.K. Rowling ผู้แต่งนิยาย Harry Potter ไม่พอใจ แต่ทางทีมพัฒนาก็ยังยืนยันที่จะพัฒนาเกมให้เข้าถึงผู้คนในหลายกลุ่มให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top