BY StolenHeart
2 Jan 22 4:34 pm

กลับมาได้ไหม? ผู้เล่น Call of Duty Warzone เรียกร้องให้ผู้พัฒนาเกมใส่ตัวเลือก ให้กลับไปเล่นใน Verdansk ได้เหมือนเมื่อก่อน

7 Views

แม้แผนที่ใหม่จะมีความหลากหลายมากขึ้น แต่ผู้เล่น Warzone ส่วนใหญ่ก็ยังกลับไปที่ Verdansk อยู่ดี

หลังจากที่ Call of Duty: Warzone อัปเดต Patch ใหม่ Pacific เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และผู้เล่นก็ได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ในการเล่นมากมายหลายอย่างในแผนที่ Caldera ซึ่งแม้ผู้เล่นหลายคนจะพอใจกับแผนที่ใหม่นี้ แต่ก็ยังมีหลายคนที่อยากให้มีตัวเลือกกลับไปยังฉาก Verdansk ได้ด้วย

โดยในเว็บไซต์ Reddit ห้อง CODWarzone ได้มีการทำโพลสำรวจความเห็นของผู้เล่นด้วยกันเอง ว่าควรจะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นในฉากที่ต้องการได้ ระหว่าง Verdansk, Rebirth Island และ Caldera ซึ่งก็มีการแสดงความเห็นที่หลากหลาย และหลายคนก็อยากให้เกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเลือกฉากที่ต้องการได้

นอกจากนั้นก็มีผู้เล่นหลายคนที่อยากให้ Warzone นำฉาก Verdansk กลับมา เพราะไม่ชอบฉากใหม่เอาเสียเลย หรือไม่ก็ควรมีตัวเลือกอย่างการวนฉากที่จะเล่นได้เหมือนกับโหมด Multiplayer อื่น ๆ ของ Call of Duty เพื่อความหลากหลาย ไม่ใช่ว่ายึดติดกับฉาก ๆ เดียวเหมือนในตอนนี้

อย่างไรก็ตามแม้จะมีกระแสด้านลบจากผู้เล่นหลายคนที่คิดถึงฉากเก่า ๆ แต่หลายคนก็พอใจต่อฉากใหม่นี้อยู่ ส่วนอนาคตจะมีการอัปเดตให้ผู้เล่นได้เลือกว่าจะเล่นฉากไหนได้เองหรือไม่นั้น ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

Call of Duty: Warzone เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, PS5, Xbox One. Xbox X|S และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top